Xã hội

Sập cần cẩu công trình trụ sở CA phường, 1 người bị thương

13/01/2016, 23:11

Một vụ sập cần cẩu tại công trình xây dựng trụ sở Công an phường Hàng Bông đã khiến 1 công nhân bị thương.

25.1
Hiện trường phía trong công trình sau khi xảy ra vụ sập cần cẩu.

Thông tin ban đầu từ người dân trong khu vực, khoảng 11h trưa ngày 13/1, nhiều người trên phố Hàng Bông nghe thấy tiếng động lớn trong công trình đang thi công xây trụ sở Công an phường, địa chỉ 127 phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Có tiếng hô hoán cứu người của nhóm công nhân, nhiều người tập trung tới xem thì phát hiện một nam công nhân tuổi trung niên bị cần cẩu của công trình đè trúng, nằm bất tỉnh phía bên trong công trình, máu chảy ở vùng đầu.

Ngay sau đó, công việc giải cứu được tiến hành khẩn trương. Nạn nhân được đưa ra khỏi đống đổ nát và được đưa tới BV Việt Đức để cấp cứu.

Được biết, đây là công trình do Công an TP. Hà Nội làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Cty CP thương mại Bảo Minh, đơn vị giám sát là Cty CP Đầu tư xây dựng công nghệ mới - ICT.

Xác nhận vụ việc trên với Báo Lao Động vào cuối giờ chiều 13/1, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, công trình đang thi công thì gặp sự cố. Thời điểm đó, có một công nhân bị thương được đưa đi cấp cứu. Hiện tại, nạn nhân đã tỉnh và nói chuyện bình thường.

Hiện cơ quan chức năng đã tạm ngừng thi công công trình này để điều tra nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.