Xã hội

Sập tường khi tháo dỡ nhà dân, 1 người tử vong, 1 bị thương

26/06/2022, 12:02

Trong lúc tháo dỡ căn nhà trên đường Đặng Nguyên Cẩn, phường 14, quận 6, TP.HCM thì bất ngờ mảng tường đổ sập, 1 người tử vong, 1 bị thương.

Đến 12h ngày 26/6, Công an quận 6, TP.HCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ sập tường tại công trình trên đường Đặng Nguyên Cẩn, phường 14.

Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, nhóm 5 người đang thực hiện tháo dỡ công trình tại căn nhà trên đường này thì tường, sắt… đổ sập 3 người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

Riêng 2 người không kịp chạy thoát đã bị vùi lấp dưới đống đổ nát, mọi người liền báo cảnh sát.

img

Hiện trường sự cố tai nạn lao động làm 2 người thương vong.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Qua tìm kiếm, 1 thi thể được tìm thấy, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Một số công nhân cho biết, 2 nạn nhân thương vong đều quê Thanh Hóa. Nhóm công nhân tháo dỡ căn nhà trên được khoảng 3 ngày thì xảy ra sự cố đáng tiếc trên.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà đang tháo dỡ gồm một trệt, một lầu. Phần lầu đã được tháo dỡ xong, 2 bên đường đã được cảnh sát phong tỏa.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND quận 6 xác nhận có sự cố tai nạn lao động xảy ra trên địa bàn. Bước đầu xác định đây là công trình nhà dân, có giấy phép xây dựng đầy đủ. Theo nhận định ban đầu của địa phương, có thể đây là tai nạn lao động trong quá trình thực hiện công trình.

imgimg

Hiện trường vụ tai nạn sập tường nhà dân, 1 người chết, 1 bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.