Xã hội

Sập công trình Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk, 8 người bị thương

12/04/2019, 20:52

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên đã tiếp nhận 8 người bị tai nạn lao động tại công trình Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk.

img
Hiện trường vụ tai nạn lao động làm 8 người bị thương

Tối 12/4, ông Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên xác nhận, chiều cùng ngày bệnh viện tiếp nhận 8 người bị tai nạn lao động tại công trình Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, có 1 bệnh nhân bị thương ở chân, tổn thương xương và cơ nhiều nên phải mổ cấp cứu ngay, 1 bệnh nhân lún đốt sống, 1 bệnh nhân vỡ xương gò má, tổn thương mắt, còn 5 bệnh nhân khác thì đa chấn thương.

Chiều cùng ngày (12/4), Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết: “Ngay sau khi nắm được thông tin, công an thành phố nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện vẫn chưa xác minh nguyên nhân. Phải chờ có kết quả điều tra như thế nào mới xác định được. Nếu có căn cứ xử lý hình sự, thì chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.

Ông Lữ Ngọc Sinh, Giám đốc Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Đắk Lắk cho biết, có 8 người (đều là công nhân đang làm cho đơn vị thi công) bị thương trong vụ sập Công trình Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk.

Theo ông Sinh, hầu hết các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, chỉ có một trường hợp nặng nhất là một phụ nữ bị gãy chân. Hiện toàn bộ những người bị thương đều đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Riêng nạn nhân bị gãy chân đang được các bác sĩ mổ. Về nguyên nhận sập công trình chưa thể kết luận. Việc này các đơn vị liên quan đang tiến hành làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 14h chiều 12/4 tại dự án Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk đang xây dựng tại khối 7, phường Tân Lợi (TP Buôn Ma Thuột) xảy ra sự cố sập giàn giáo khi vừa đổ bê tông tươi. Theo 1 người dân địa phương, vào thời điểm trên, người này nghe tiếng động lớn phát ra từ công trình nên chạy ra xem thì thấy một phần tòa nhà đang sập xuống.

Ngay sau đó, có nhiều người được đưa đi cấp cứu, trong đó có 1 người bị gãy chân. Dự án trên do Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Đắk Lắk làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô nhà 1 tầng trệt 3 tầng lầu trên diện tích 1.140 m2. Đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng Phú Xuân (tỉnh Đắk Lắk).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.