Xã hội

Sập giàn giáo công trình 170 Phạm Văn Đồng, một người đàn ông mắc kẹt

30/03/2021, 06:58
image

Trong vụ sập giàn giáo công trình 170 Phạm Văn Đồng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra lúc rạng sáng, cảnh sát phối hợp cứu được một người mắc kẹt.

img

Người đàn ông mắc kẹt trong vụ sập giàn giáo tại số nhà 170 Phạm Văn Đồng

Ngày 30/3, Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an TP Hà Nội cho biết, đã phối hợp Công an quận Cầu Giấy và quận Bắc Từ Liêm cứu sống được một người đàn ông mắc kẹt trong đống đổ nát vụ sập giàn giáo lúc rạng sáng (30/3) tại số nhà 170 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

img

Lực lượng cảnh sát PCCC phối hợp đưa nạn nhân mắc kẹt trong vụ sập giàn giáo ra ngoài an toàn

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tốp thợ đang thi công đổ bê tông thì bất ngờ giàn giáo đổ sập xuống. Lúc này, có 1 người đàn ông bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Mọi người đã hô hoán tìm cách cứu giúp nạn nhân và gọi báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP Hà Nội điều 6 xe chữa cháy cùng lực lượng Công an quận Cầu Giấy, quận Bắc Từ Liêm và phường Mai Dịch đến hiện trường.img

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tại hiện trường vụ sập giàn giáo tại 170 Phạm Văn Đồng

Khi tiếp cận hiện trường, các lực lượng đã nhanh chóng triển khai các phương án cứu nạn, cứu hộ, nỗ lực hết sức để đưa nạn nhân ra ngoài nhanh nhất có thể. Hàng chục cán bộ chiến sĩ dùng phương tiện chống đỡ, kìm cộng lực, cưa... để cứu người bị nạn.

Với sự nỗ lực của lực lượng cảnh sát, trong khoảng 15 phút, nạn nhân đã được cứu thoát ra ngoài an toàn. Ngay sau đó, lực lượng y tế đã sơ cứu và chuyển nạn nhân đến bệnh viện.

Hiện các cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

>>>Video: Giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong vụ sập giàn giáo ở công trình 170 Phạm Văn Đồng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.