Thời sự

Sập giàn giáo khi đang đổ bê tông, 1 người chết, 1 người nguy kịch

10/06/2019, 15:50

Đang trong quá trình đổ trần bê tông thì bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến 2 người đàn ông thương vong.

img
Lực lượng chức năng tiến hành phá lớp sắt, bê tông để đưa thi thể một nạn nhân ra ngoài.

Chiều 10/6, Cơ quan Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang tiến hành khám nghiệm hiện trường một vụ sập giàn giáo đang đổ bê tông trần nhà tại phường Phù Đổng (Tp Pleiku, Gia Lai). Vụ việc khiến một người tử vong và một người bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, 6h30 sáng cùng ngày nhà bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp (43 tuổi, số 13/26, Chu Văn An, phường Phù Đổng, Tp Pleiku) tiến hành đổ bê tông trần nhà. Chủ thầu công trình là ông Huỳnh Công Bằng (54 tuổi, trú 322, Lê Lợi, phường Hội Thương) cùng 13 nhân công khác tham gia. Việc thi công được tiến hành đến khoảng 11h thì xảy ra sự cố.

Đến 11h cùng ngày, ông Bằng và một công nhân khác tên là Quang đang xử lý lún ở phần các giàn giáo, bất ngờ khối bê tông bên trên đổ sập đè lên.

Sau khi xảy ra vụ sập giàn giáo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và tìm kiến cứu nạn và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Gia Lai được điều động đến hiện trường tiến hành các phương án giải cứu người bị nạn.

Đến 12h cùng ngày ông Quang được lực lượng công an giải cứu và đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến 13h50 phút, lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp tục dùng các máy móc phá lớp bê tông đang giai đoạn đông đặc và cắt sắt trần đè lên thi thể ông Bằng để đưa ra ngoài.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.