Xã hội

Sập giàn giáo khi thi công xây dựng cây xăng, một người tử vong

02/04/2019, 22:33

Công trình xây dựng cây xăng trên địa bàn xã Hải Châu (huyện Hải Hậu, Nam Định) đang thi công thì bất ngờ đổ sập khiến một người tử vong.

img
Sập giàn giáo xây dựng cây xăng khiến 1 người tử vong ở Nam Định

Tối ngày 2/4, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nam Định cho biết, buổi chiều cùng ngày, tại công trường thi công một cửa hàng xăng dầu trên địa bàn xóm 6 xã Hải Châu (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến một người bị tử vong.

Theo Trung tá Khánh, trong khi công nhân đang thi công đổ bê tông phần mái thì giàn giáo đỡ bất ngờ bị sập, toàn bộ phần mái và tượng xây xung quanh bị đổ sập kéo theo nhiều người đang thi công bên trên bị ngã và bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhân dân địa phương đã báo cáo lực lượng chức năng. Lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cùng lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ với các phương tiện chuyên dụng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo, triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân.

Sau khi đưa một nạn nhân bị vùi lấp dưới đống đổ nát đến cấp cứu tại bệnh viện, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Hiện danh tính nạn nhân chưa được xác định.

Cho đến 20h cùng ngày, nhà chức trách địa phương vẫn đang thực hiện việc đào bới đống đổ nát để tìm kiếm những nạn nhân khác.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.