Xã hội

Sập giàn giáo ở Hải Phòng, 10 công nhân gặp nạn

08/08/2019, 22:55

Một vụ sập giàn giáo vừa xảy ra tại Hải Phòng làm hơn 10 người bị thương, hiện bệnh viện đang cấp cứu cho 7 bệnh nhân, một người đang mắc kẹt.

img
Hiện trường vụ sập giàn giáo cây xăng.

Tối 8/8, trao đổi với VP Báo Giao thông, ông Lê Anh Quân, Chủ tịch UBND huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sập giàn giáo xây dựng tại xã Bắc Sơn (An Dương), khi công nhân đang thi công trụ sở một công trình xây dựng.

img
Lực lượng chức năng đang khẩn trương tiến hành tìm kiếm nạn nhân mất tích.

“Hiện các cơ quan chức năng của huyện đã đưa 7 người gặp nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp. Theo thông tin từ những người có mặt tại hiện trường khi xảy ra sự việc, hiện còn 1 người đang bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Công an huyện đã phong tỏa hiện trường, các lực lượng đang khẩn trương tổ chức tìm kiếm, cứu nạn nạn nhân được cho là đang mắc kẹt. Chủ công trình hiện vẫn chưa xuất hiện nên công tác tìm kiếm, xác minh gặp nhiều khó khăn”, ông Lê Anh Quân thông tin.

img
Các bác sỹ đang khẩn trương cứu chữa cho các nạn nhân.

Theo ghi nhận của PV, hiện trường vụ việc ngổn ngang đổ vỡ, các lực lượng chức năng như Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, công an huyện đang tập trung lực lượng tìm kiếm nạn nhân được cho là đang mắc kẹt. Có ít nhất 2 xe cứu hỏa, 3 xe cứu thương cùng hàng trăm cán bộ, chiến sỹ công an tham gia cứu nạn.

img
Có ít nhất 2 xe cứu hỏa, 3 xe cứu thương cùng hàng trăm cán bộ, chiến sỹ công an tham gia cứu nạn.

Nguyên nhân ban đầu vụ sập giàn giáo được cho là chất lượng giàn giáo không đảm bảo nên khi đổ mái bê tông đã đổ sập đè lên nhiều công nhân đang làm việc. Ngoài 7 người bị thương nặng, nhiều người khác cũng bị thương tích nhưng về nhà điều trị hoặc điều trị ở một số cơ sở y tế, cơ quan chức năng chưa tổng hợp được.

img
Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Thông tin từ Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp cho biết: bệnh viện đang khẩn trương cấp cứu cho các nạn nhân bị tai nạn. Các nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.