Đời sống

Sập giàn giáo ở Lạng Sơn làm 1 người mất tích, 2 người bị thương

Trong lúc đổ bê tông tại công trình xây dựng thủy điện ở Lạng Sơn, giàn giáo cao 4 m đã đổ sập khiến 1 người mất tích, 2 người bị thương.

Chiều nay (28/10), tại công trình xây dựng thủy điện Bản Nhùng, ở thôn Phù Huê, xã Trấn Ninh, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn xảy ra vụ sập giàn giáo khiến 1 người mất tích, 2 người bị thương.

Cụ thể, khi đổ bê tông một hạng mục thuộc thủy điện Bản Nhùng, giàn giáo cao khoảng 4 m bất ngờ bị sập khiến 3 người rơi xuống sông Kỳ Cùng.

img

Hiện trường xảy ra sự cố sập giàn giáo khiến 1 người mất tích, 2 người bị thương. Ảnh BLS

Xác nhận thông tin này, lãnh đạo UBND huyện Văn Quan cho biết, đến đầu giờ chiều cùng ngày, vẫn chưa tìm thấy nạn nhân mất tích. Người này sinh năm 1992, quê ở tỉnh Hòa Bình.

Hiện các cơ quan chức năng của huyện đã cắt cử nhiều đoàn tham gia cứu hộ nhưng chưa có kết quả. Doanh nghiệp cũng đã thuê thợ lặn ở Hà Nội lên tìm kiếm nhưng còn gặp khó khăn, trở ngại vì mực nước sâu, thủy điện lại tích nước để chuẩn bị cho việc khởi động phát điện.

Được biết hiện có 2 bệnh nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Trong đó, nạn nhân Bùi Văn Phong (38 tuổi, quê tại Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) bị đa vết thương, Bùi Văn Nam (17 tuổi, quê Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) chấn thương ở lưng, bụng, gãy cẳng chân.

Dự án Thuỷ điện Bản Nhùng do Tập đoàn Hải Lý làm chủ đầu tư. Dự án có 8 gói thầu, trong đó, gói thầu hạng mục thân đập và nhà máy; đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành thì xảy ra sự cố đáng tiếc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.