Xem - ăn - chơi

Sắp kết hôn với Hari Won, Trấn Thành vẫn tình tứ với Lan Phương

17/12/2016, 20:05
image

Sắp kết hôn với Hari Won, Trấn Thành vẫn tình tứ, ngoại tình với Lan Phương trong tiểu phẩm "Ngoại tình".

IMG_0709

Sắp kết hôn với Hari Won, Trấn Thành vẫn tình tứ, ngoại tình với Lan Phương trong tiểu phẩm "Ngoại tình". (Ảnh: Lê Nhân)

Tập 13 chương trình Kỳ tài thách đấu sắp lên sóng vào chủ nhật (18/12) trên kênh HTV7, thu hút chú ý của khán giả vì có sự tham gia của Don Nguyễn, Kiều Linh và Lan Phương và các nghệ sĩ đội nhà Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành cùng MC Trường Giang.

Trong một tiểu phẩm, Chí Tài đã trổ tài đàn hát acoustic ca khúc hit đình đám của Sơn Tùng MTP – Chắc ai đó sẽ về để tặng Lan Phương. Nam danh hài vào vai một nhạc sĩ, đệm đàn và tập luyện cùng Lan Phương để biểu diễn trong đêm nhạc của Trấn Thành.

Người đẹp liên tục có những cử chỉ tình tứ với Trấn Thành. Tuy nhiên, khi Lan Phương đang tình cảm mặn nồng tay trong tay cùng nam MC, bất ngờ Kiều Linh (vai vợ Trấn Thành) xuất hiện, bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lan Phương. Rồi cô ‘lật bài’ rằng Lan Phương lại cướp chồng mình. Dù bị lộ ngoại tình cùng cô gái trẻ, nhưng Trấn Thành nhanh chóng cho rằng mình bị quyến rũ, chuốc say rượu rơi vào bẫy của cô ca sĩ trẻ Lan Phương.

 Nguồn video: Đông Tây Promotion

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.