Xã hội

Sập khung xà nhà xưởng ở Thanh Hóa, 1 người tử vong, 3 người bị thương

07/12/2021, 17:33

Trong khi đang thi công nhà xưởng của Công ty TNHH giày Kim Việt thì kèo kết cấu xà bị gãy khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Chiều 7/12, UBND huyện Nông Cống (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động tại Công ty TNHH giày Kim Việt (có địa chỉ tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

img

Hiện trường thi công công xưởng khiến 4 người gặp nạn

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều 5/12, khi các công nhân đang thi công nhà xưởng của Công ty TNHH giày Kim Việt, kèo kết cấu bất kỳ bị gãy, 4 người đang làm trên độ cao hàng chục mét rơi xuống đất. Hậu quả khiến 1 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống.

Liên quan đến vấn đề này, xác nhận với báo chí, phía Bệnh viện Đa khoa Nông Cống cho biết, khoảng 15h ngày 5/12, bệnh viện nhận được điện thoại từ Công ty giày Kim Việt về việc cần được hỗ trợ vì có tai nạn xảy ra tại đây.

Bệnh viện đã điều động xe và đội cấp cứu có mặt tại hiện trường. Tại đây 1 người đã tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương, có biểu hiện sốc, được chuyển về bệnh viện. Những người bị thương sau đó đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều trị.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.