Thời sự

Sập sàn bê tông trong công trình xây dựng lúc rạng sáng

09/01/2015, 10:06

Rạng sáng 9/1, trong lúc đổ bê tông tại công trình xây dựng Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Khu vực phía Nam thì bất ngờ xảy ra sự cố sập sàn khiến nhiều công nhân hoảng loạn.

Xe cứu hộ được điều động đến hiện trường khắc phục sự cố.
Xe cứu hộ được điều động đến hiện trường khắc phục sự cố.

Vào khoảng 2h sáng, khi các công nhân đang làm việc bên trong công trình xây dựng thì xảy ra sự cố sập sàn bê tông tại địa chỉ 1196 đường 3/2, phường 8, quận 11, TP.HCM.

Nhận được tin báo, lực lượng công an quận 8 và các cơ quan liên quan đã có mặt phong tỏa hiện trường. Xe cứu thương cũng được điều động đến công trình. Đến gần 4h sáng, hàng chục chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 và cả xe thang được điều đến hiện trường. Các chiến sĩ mang theo nhiều dụng cụ cứu hộ di chuyển lên tầng 7 và quay trở ra sau khoảng 30 phút.

Theo một số người dân trong khu vực, trước đó, đêm 8/1, họ nhìn thấy nhiều xe trộn bên tông của công trình tiến hành bơm bê tông lên trên. Đến khoảng 2h sáng thì nghe tiếng động lớn, nhiều người chạy ra xem thì phát hiện sự cố xảy ra bên trong công trình xây dựng này.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ có thương vong về người hay không. Các cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn,

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.