Chất lượng sống

Sập tường, 4 công nhân thương vong

28/07/2018, 07:38
image

Trong lúc dọn vệ sinh, khu tường rào bị đổ sập làm 2 người chết và 2 người bị thương.

20180727_170508

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc làm 4 công nhân gặp nạn

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 26/7, khi một nhóm công nhân của Cty cổ phần nhà máy gạch men cao cấp Vicenza ( có địa chỉ tại Lô A, Khu công nghiệp Lễ Môn, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa) đang dọn dẹp vệ sinh thì bất ngờ tường rào bị đổ sập khiến 4 người gạp nạn.

Dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, tuy nhiên, 2 nạn nhân là Lê Đình Dũng (SN 1982, hộ khẩu thường trú tại khu phố 4, phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa) và anh Lê Thanh Thuận (SN 1991, trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) bị thương quá nặng nên đã tử vong tại bệnh viện.

Hai người khác bị thương gồm; Lê Thanh Thủy và Nguyễn Thế Tươi (cùng trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa). Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, anh LêThanh Thủy bị chấn thương ngực, vỡ bả vai, gãy xương đòn, rất nặng và phải chuyển ra Hà Nội để điều trị. Riêng, anh Nguyễn Thế Tươi chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi xảy ra sự việc, công ty đã cử đại diện đến hỗ trợ những gia đình có người bị tử vong để tổ chức mai táng. Đồng thời, đưa người bị thương năng đi cấp cứu tại Hà Nội. Ông Phạm Văn Thắng – Phó Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị - Công ty Cổ phần (Nhà máy gạch men cao cấp Vicenza) cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã báo cáo đến các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa để làm rõ và có hướng xử lý".

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.