Xã hội

Sập tường kinh hoàng ở Vĩnh Long, Bí thư Tỉnh ủy viếng nạn nhân trong đêm

15/03/2019, 21:24

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đau lòng.

img
Ông Trần Văn Rón, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Long chia sẻ, động viên gia đình nạn nhân

Tối 15/3, PV Báo Giao thông có mặt tại nhà anh Ngô Thanh Bình (SN 1976, ngụ TP Vĩnh Long), một trong 6 nạn nhân tử nạn trong vụ sập tường xảy ra tại KCN Hòa Phú (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Không khí tang thương trùm phủ ngôi nhà nhỏ. Vợ cùng 3 con thơ khóc ngất bên linh cữu người chồng, người cha xấu số. Hàng xóm cũng chưa hết bàng hoàng sau sự ra đi đột ngột của anh Bình.

Theo anh Trần Thanh Nguyên (hàng xóm của anh Bình), hoàn cảnh người bị nạn rất khó khăn, vợ vừa trải qua đợt điều trị bệnh, không có khả năng lao động và 3 người con, đứa lớn nhất vừa vào năm đầu đại học, cháu nhỏ nhất vừa vào lớp 1.

Anh Bình là trụ cột, thu nhập chính của gia đình cũng từ việc anh đi làm phụ hồ, mỗi ngày được khoảng 250 nghìn.

“Anh ấy bắt đầu vào làm cho công trình này ngày mùng 9 Tết. Mọi người ai cũng bàng hoàng. Nay anh ấy gặp nạn như vậy không biết mọi người trong gia đình sẽ sống như thế nào đây”, anh Nguyên thương cảm.

Thẫn thờ bên linh cữu cha, em Ngô Thái Thị Thùy D. (20 tuổi) không kìm được nước mắt khi có ai hỏi thăm.

“Hồi chiều, mọi người gọi điện thoại cho em nói là cha bệnh, kêu em về gấp chứ không nói là cha em gặp nạn. Khi về đến nhà em mới hay… Cha ơi!!!”, D. nghẹn ngào.

Cái chết của người chồng quá đột ngột, vợ anh Bình không thốt được nên lời, chỉ biết ôm lấy đứa con nhỏ nhất đứng thẫn thờ trước di ảnh chồng.

“Em bây giờ sẽ xin với nhà trường xin bảo lưu kết quả học tập, rồi xin đi làm. Cha đi rồi, em phải có trách nhiệm lo cho mẹ và 2 em”, D. chia sẻ.

Tối cùng ngày, ông Trần Văn Rón, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long dẫn đầu đoàn cán bộ của Tỉnh Ủy, UBND tỉnh Vĩnh Long đến thăm viếng gia đình nạn nhân Bình.

Đại diện cho đoàn, ông Trần Văn Rón đã thăm hỏi, gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân và động viên gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đoàn cũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 3.000.000 đồng góp phần san sẻ khó khăn.

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long cho hay đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân của tai nạn và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 10h, bức tường lớn tại công trình đang xây dựng của Công ty TNHH BoHSing (Lô số 2, QL 1A, KCN Hòa Phú) bất ngờ sụp đổ hoàn toàn làm 6 người tử vong và 2 người khác bị thương.

Các nạn nhân bị thương hiện vẫn đang được các y bác sĩ tích cực cứu chữa.

img
Nguyễn Văn Thọ, một trong hai công nhân bị thương đang được điều trị tích cực tại bệnh viện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.