Thông tin doanh nghiệp

SASCO đem mùa xuân ấm áp đến với đồng bào Tây Bắc

23/01/2019, 19:03

SASCO đem mùa xuân ấm áp đến với đồng bào Tây Bắc bằng những phần quà ý nghĩa trước thềm Tết cổ truyền dân tộc.

img
Các bé mầm non ấm áp hơn khi có những chiếc áo khoác mới

Trong 2 ngày 20 - 21/1 vừa qua, đoàn viên thanh niên và công đoàn viên Công ty SASCO cùng Cảng Hàng không quốc tế Nội bài đã kịp mang xuân sớm đến với đồng bào xã Chiềng Sung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Vượt qua tiết trời lạnh rét, những lớp sương mù dày đặc che mờ cung đường Tây Bắc, những đường đồi quanh co, bùn đất tại xã Chiềng Sung, các bạn trẻ hai đơn vị đến từng hộ dân, từng điểm trường xa xôi thăm hỏi, động viên và tặng 300 chiếc áo ấm, mũ, tất, khăn ấm và 108 phần chăn bông, nhu yếu phẩm thiết yếu cho bà con.

Chiềng Sung là xã vùng II của huyện miền núi, còn rất nhiều khó khăn. Xã có 3 thành phần dân tộc chính là Dân tộc Thái, Kinh và H'Mong, trong đó, tỷ lệ đồng bào Thái và H’Mong chiếm 85% và một vài hộ dân tộc Mường, Dao, Khơ Mú. Cuộc sống người dân vẫn còn thiếu thốn, vất vả đủ bề, chủ yếu dựa vào nương rẫy. Xã còn đến 108 hộ nghèo và 39 hộ cận nghèo.

“Hôm nay, xã Chiềng Sung thật vui. Người nghèo đã có chăn ấm, các cháu áo ấm, có thêm gạo, nhu yếu phẩm để đón Tết no đủ hơn. Quà tặng các bạn trao gửi mang ý nghĩa cao đẹpgóp sức cùng địa phương chúng tôi chăm lo cho đồng bào và trẻ em vùng cao có cuộc sống tốt hơn”, cô Trần Thị Vân - Hiệu trưởng trường mầm non Chiềng Sung xúc động chia sẻ.

“Nếu không đến sẽ không cảm nhận rõ cái lạnh, cái khó của người dân Tây Bắc. Chúng tôi đã đi với tâm tình đó, thấu hiểu và sẻ chia, mang chút ấm áp của miền Nam, miền xuôi giúp các cháu mầm non, các gia đình chính sách, đồng bào khó khăn nơi đây đón Tết cổ truyền đầm ấm hơn”, bạn Nguyễn Trâm Anh - Bí thư Đoàn thanh niên SASCO trải lòng sau chuyến công tác cộng đồng ý nghĩa đầu xuân mới.

Dẫn đầu lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam, Công ty SASCO nỗ lực không ngừng đóng góp tích cực vào sự phát triển của sân bay Tân Sơn Nhất và ngành hàng không Việt Nam. Trên hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp, SASCO đặc biệt chú trọng trách nhiệm xã hội. Các hoạt động cộng đồng giàu tính nhân văn trên mọi miền đất nước, đã và đang góp phần lan tỏa những tác động tích cực trong xã hội.

Những chuyến công tác thiện nguyện đầu năm mới 2019 đến Tây Bắc, Bến tre, Bà Rịa Vũng Tàu vừa mang xuân ấm đến với đồng bào, vừa gắn kết hoạt động đoàn đội với các Cảng Hàng không, các địa phương và một điều ý nghĩa hơn nữa là những trải nghiệm thực tế từ chuyến đi sẽ giúp CBCNV các đơn vị trưởng thành, phấn đấu và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp và cộng đồng xã hội. Một số hình ảnh về các hoạt động của đoàn thành niên SASCO đem cái ấm của miền Nam đến với đồng bào Tây Bắc:

img
Tặng áo ấm tại điểm trường mầm non Chiềng Sung.

img
Hành trình ấm áp tại điểm trường Tà Đứng.

img
CBCNV đến thăm và trao quà cho các gia đình chính sách.

img
Bà con xã Chiềng Sung phấn khởi nhận những phần quà ấm áp nghĩa tình từ Miền Nam.

img
Bí thư Đoàn cảng hàng không Nội bài Nguyễn Hà Thanh cùng SASCO phối hợp tổ chức hành trình Xuân Tây Bắc

img
Hạnh phúc được sẻ chia.

img
Bí thư Đoàn SASCO xinh tươi, hứng khởi trên hành trình ấm áp mùa xuân Tây Bắc.
img

img
Đoàn viên thanh niên SASCO & Cảng Hàng không Nội bài gắn kết, sẻ chia trên hành trình Ấm áp Mùa xuân Tây Bắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.