Thông tin doanh nghiệp

SASCO khoan giếng nước tặng vùng hạn mặn Bến Tre

04/07/2016, 16:59

SASCO khoan 20 giếng nước ngọt tặng bà con vùng ngập mặn ở hai huyện Giồng Trôm và Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

DSC_9918_fixed

Sasco tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở Giồng Trôm và Ba Tri (Bến Tre)

Từ đầu tháng 7 đến nay Công ty Cổ phần và Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã tiến hành khảo sát để lên kế hoạch khoan 20 giếng nước sạch cho đồng bào bị hạn hán và xâm nhập mặn ở các xã thuộc hai huyện Giồng Trôm và Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Chi phí cho việc khoan 20 giếng nước sạch là 90 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí do công ty SASCO vận động CBCNV quyên góp ủng hộ giúp đỡ bà con vùng hạn mặn. Sau khi công trình hoàn thành, SASCO sẽ cùng với địa phương nghiệm thu và bàn giao cho người dân sử dụng nguồn nước ngọt ổn định và lâu dài một cách thiết thực và hiệu quả. 20 giếng nước sạch trong đợt này được SASCO triển khai thí điểm, sau đó sẽ triển khai nhân rộng dự án cho các vùng hạn mặn khác.

Cũng trong dịp này, nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con nghèo thuộc hai huyện Ba Tri và Giồng Trôm (Bến Tre), Công ty SASCO cũng trao tặng 100 phần quà (tổng giá trị 100 triệu đồng) đến các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc hai huyện kể trên để san sẻ phần nào gánh nặng chăm lo cho các em đến trường.

Thông qua chuyến đi, SASCO hi vọng đóng góp phần nào cho việc tạo động lực để các hộ nghèo vượt qua khó khăn và tự phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đây là một trong những hoạt động vì một cộng đồng phát triển bền vững của SASCO. Cùng với việc thực hiện các chính sách phát triển kinh tế, SASCO luôn chú trọng trách nhiệm của doanh nghiệp thông qua các chương trình vì sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội, bảo vệ môi trường…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.