Thông tin doanh nghiệp

SASCO lan toả Xuân yêu thương

05/01/2023, 17:17

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2023, Công ty SASCO đã khởi động hành trình Xuân yêu thương đến với đồng bào còn khó khăn.

Hàng trăm phần quà ấm áp với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng đã đến với đồng bào còn khó khăn trên nhiều tỉnh thành phía Nam, giúp bà con đón Tết đoàn viên, đầm ấm. Đó là những hoạt động mà Công ty SASCO khởi động hành trình Xuân yêu thương trong những ngày đầu năm mới 2023.

Ngày 5/1, SASCO đã cùng UBND Thành phố Đà Lạt và UBND Phường 7, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng trao 100 phần quà Tết gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt đến các gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật, mồ côi tại điểm đến đầu tiên phường 7, TP Đà Lạt.

img

Bà Vũ Thị Loan, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt và ông Nguyễn Văn Hùng Cường, Phó Tổng giám đốc SASCO cùng trao quà Tết đến người dân khó khăn tỉnh Lâm Đồng.

Nhận quà đầu xuân, ông Nguyễn Hữu Vy Khanh không giấu được sự xúc động nói: “Đây là lần thứ 2 gia đình tôi nhận được quà của công ty. Lần đầu vào đầu năm học mới, con gái tôi đã nhận được một chiếc xe đạp cùng bộ sách giáo khoa, cặp sách đến trường. Lần này, nhà tôi đón Tết sớm và vui hơn, đủ đầy hơn”.

Cùng tham gia chuyến công tác, ông Nguyễn Văn Hùng Cường, Phó Tổng giám đốc SASCO chia sẻ: Chúng tôi rất vui được đến thăm và trao những phần quà ấm áp tình cảm của CB-CNV SASCO đến với bà con. Những món quà nhỏ dịp Tết sẽ mang đến niềm vui và động lực giúp bà con phấn đấu vượt khó, chăm lo tốt cho con em để có những cái Tết vui, đầm ấm hơn.

img

Ông Nguyễn Văn Hùng Cường, Phó Tổng giám đốc SASCO chúc Tết người dân phường 7, Đà Lạt.

Ông Hoàng Nguyễn Thái Nguyên, Phó Chủ tịch UBND Phường 7, TP Đà Lạt cho biết Phường 7 Đà Lạt là một trong những địa phương còn rất nhiều khó khăn, nhiều hộ nghèo, rất cần sự quan tâm, hỗ trợ của các ban ngành, đơn vị. Những dự án cộng đồng xã hội SASCO: trao học bổng khuyến học, tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn, trồng thêm cây xanh… đã giúp chúng tôi chăm lo cho người dân và giúp môi trường địa phương thêm xanh.

img

Ông Hoàng Nguyễn Thái Nguyên, Phó Chủ tịch UBND Phường 7 đánh giá những dự án Cộng đồng của SASCO đã đồng hành cùng địa phương hỗ trợ người dân và giúp môi trường thêm xanh.

Mùa xuân là mùa yêu thương và hy vọng, ngay sau hành trình ấm áp tại Lâm Đồng, SASCO tiếp tục đến với bà con tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long... Hàng trăm phần quà đang được gấp rút chuẩn bị, mang niềm vui đến với bà con, cùng chia sẻ tình yêu thương, sự may mắn đầu năm và hy vọng một năm mới đủ đầy, khởi sắc.

img

Xuân yêu thương lan toả niềm vui đến mọi người.

Qua 30 năm xây dựng và phát triển công ty, SASCO tập trung kiến tạo hệ thống dịch vụ thương mại sân bay tiên tiến, chất lượng, đậm đà bản sắc Việt và tiên phong thực thi trách nhiệm xã hội với chuỗi hoạt động cộng đồng thiết thực, ý nghĩa.

Trên hành trình tiếp theo, SASCO phát huy mạnh mẽ những giá trị cốt lõi bền vững, chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam phát triển kinh tế xã hội và xây dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.