Thông tin doanh nghiệp

SASCO mong muốn phát huy hơn nữa trách nhiệm với xã hội

11/07/2016, 10:37

SASCO mong muốn phát huy trách nhiệm xã hội để góp phần thúc đẩy cộng đồng DN Việt Nam phát triển bền vững.

tang qua Tet 2016 cho hoc sinh co hoan canh kho kh

SASCO tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Bình Phước dịp Tết 2016.

 Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trở thành Hội viên chính thức của Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD). Đây là một đối tác trong mạng lưới toàn cầu của Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững thế giới (WBCSD). Mạng lưới này bao gồm 69 Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với việc trở thành Hội viên chính thức của VBCSD, SASCO mong muốn phát huy hơn nữa việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (DN), cập nhật những thông tin, kiến thức mới nhất về sự phát triển bền vững và các vấn đề kinh tế xã hội liên quan. Bên cạnh đó, SASCO cam kết tăng cường hợp tác với các DN hội viên VBCSD để góp phần thúc đẩy cộng đồng DN Việt Nam phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh nói chung và nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu nói riêng.

Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam do phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thành lập năm 2010 dưới sự đồng ý của Chính phủ. VBCSD là tổ chức do DN lãnh đạo, có nhiệm vụ phát huy vai trò tích cực và sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng DN trong việc thực hiện Chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam. Đồng thời tạo thuận lợi cho việc chia sẻ kinh nghiệm và các thực hành, tăng cường phối hợp chặt chẽ và đối thoại giữa cộng đồng DN, Chính phủ và các đối tác trong xã hội nhằm đẩy mạnh phát triển bền vững.

Có trụ sở chính tại sân bay Tân Sơn Nhất, SASCO hoạt động khá đa dạng, từ các dịch vụ tại sân bay như: cửa hàng miễn thuế, nhà hàng ẩm thực, phòng khách thương gia, dịch vụ du lịch, vận chuyển… SASCO đang mở rộng thị trường ra bên ngoài thông qua các chi nhánh hoạt động kinh doanh trực tiếp của công ty.

SASCO xây dựng chiến lược dựa trên 4 nền tảng vững vàng: khách hàng; chất lượng dịch vụ; nguồn nhân lực; trách nhiệm với môi trường, cộng đồng, xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.