Doanh nghiệp

SASCO - một trong 10 Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2016

10/11/2016, 17:11

SASCO được công nhận là một trong 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2016.

TCBC_top_VBCSD (1)

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao bằng khen Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực Thương Mại - Dịch vụ cho bà Đoàn Thị Mai Hương, CTHĐ QT SASCO

Ngày 10/11/2016, bà Đoàn Thị Mai Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) cho biết, đơn vị này đã được xếp hạng là một trong 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2016.

Hội đồng đã xét chọn từ 400 doanh nghiệp có hoạt động và chiến lược phát triển bền vững để xếp hạng 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam. Trong đó, SASCO được xếp hạng trong top 10 doanh nghiệp ngành thương mại dịch vụ hoạt động phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2016.

Bà Đoàn Thị Mai Hương cho biết SASCO sớm hoạch định chiến lược phát triển bền vững và nhất quán theo đuổi mục tiêu trong suốt chặng đường 23 năm phát triển. Trong chiến lược phát triển dài hạn, SASCO luôn hoạt động để tạo lập giá trị chung, lợi ích doanh nghiệp gắn liền với lợi ích cộng đồng và tiến bộ xã hội.  Việc xây dựng chiến lược trên 4 nền tảng vững vàng: khách hàng, cổ đông, người lao động và xã hội đã đưa SASCO phát triển mạnh mẽ như ngày nay.

Bảng xếp hạng do Hội dồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD) phối hợp với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước thực hiện.

Cơ sở đánh giá, xếp hạng dựa trên Bộ chỉ số doanh nghiệp Phát triển bền vững (CSI) gồm các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. CSI do nhóm chuyên gia đầu ngành xây dựng phù hợp với bối cảnh chính trị, xã hội trong nước cũng như các thông lệ quốc tế.

Đánh giá về Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững, ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kiêm Tổng Thư ký VBCSD cho rằng đây là sự ghi nhận của các cơ quan chức năng, xã hội đối với những đóng góp của SASCO cho nền kinh tế và cộng đồng, khẳng định vị thế phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.