Thông tin doanh nghiệp

SASCO: Phát triển bền vững, linh hoạt thích ứng thị trường

08/02/2016, 06:58

SASCO hướng tới xây dựng và phát triển chuỗi thương hiệu Việt Nam trong dịch vụ phi hàng không.

1w

Ngày càng nhiều hành khách chọn lựa mua sắm tại cửa hàng miễn thuế của sân bay Tân Sơn Nhất vì chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh.

Xây dựng và phát triển chuỗi thương hiệu Việt

SASCO kinh doanh đa ngành nghề với nhiều hoạt động dịch vụ thương mại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và mở rộng thị trường ra bên ngoài thông qua các chi nhánh hoạt động kinh doanh trực tiếp của công ty.

Trong hoạt động kinh doanh, SASCO  hướng tới xây dựng và phát triển chuỗi thương hiệu Việt Nam trong dịch vụ phi hàng không. Nằm trong chuỗi thương hiệu Việt, quán cà phê đầu tiên trong hệ thống +84 café của công ty SASCO cũng đã ra mắt tại tiền sảnh nhà ga quốc nội. Quán phục vụ từ ly cà phê đen đá kèm ổ bánh mì nóng giòn kẹp thịt nướng phong cách Sài Gòn đến cà phê capuchino, latte,…hay các loại trà sữa Thái sương sáo hoặc Trà chanh Mã Lai….

Bên cạnh, hệ thống các cửa hàng tiện lợi Fresh to go cung cấp các  mặt hàng thiết yếu và thức ăn nhanh: bánh mì, cơm, nước uống, cà phê… hình thức mang đi (take away) với giá bán chỉ từ 12-50 ngàn đồng phục vụ những khách hàng không có nhu cầu chi tiêu cao tại sân bay cũng sẽ được triển khai xây dựng trong năm 2016.

23

Năm 2015-2016, SASCO cải tạo, nâng cấp toàn bộ không gian phòng khách thương gia (Business Loung) nhằm phục vụ nhu cầu nang cấp dịch vụ của hàng hàng không.

Ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất (TIA) cho biết, nhu cầu ẩm thực và chi tiêu của hành khách hết sức đa dạng và phong phú. Do đó, việc đa dạng hóa các dịch vụ cung cấp han cho hành khách của SASCO là hết sức cần thiết và kịp thời nhằm mang lại nhiều tùy chọn trong thực đơn, thỏa mãn nhiều phân khúc và nhu cầu khách hàng. Bên cạnh ẩm thực Việt Nam vốn đa dạng và độc đáo, hệ thống nhà hàng SASCO còn mang đến cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm hương vị ẩm thực Châu Á.

Cuối tháng 12/2015, các món bánh mì và cơm Nhật Bản thương hiệu SORA DELIE đã ra mắt tại hệ thống nhà hàng của SASCO. Trong tháng 1/2016, các món ăn hương vị Châu Á đặc sắc: Đầu cá mè ngâm ớt, Ức vịt hầm nấm đông cô, mì tươi sốt hải sản,….cũng sẽ được đưa vào thực đơn nhà hàng.

Mang đến sự tiện nghi tối đa cho hành khách

3

Nằm trong chuỗi thương hiệu Việt, quán cà phê đầu tiên trong hệ thống +84 café của công ty SASCO cũng đã ra mắt tại tiền sảnh nhà ga quốc nội.

Phục vụ nhu cầu nâng cấp dịch vụ của các hàng hàng không, năm 2015-2016, SASCO cải tạo, nâng cấp toàn bộ không gian phòng khách thương gia (Business Iounge). Cách phòng khách đều được thiết kế tách biệt, cách âm tối đa, trang trí nội thất sang trọng, hiện đại nhiều tiện nghi mang lại sự tiện nghi tối đa cho hành khách.

Một trong các kế hoạch kinh doanh của SASCO là xây dựng và phát triển chuỗi thương hiệu Việt trong dịch vụ phi hàng không. Mở đầu là thương hiệu +84 café với quán cà phê đầu tiên tại tiền sách nhà ga quốc nội Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất được thiết kế mở theo phong cách đô thị Sài Gòn. Trong năm tới, SASCO cũng dẽ ra mắt một số thương hiệu trong ngành giải khát, thực phẩm…

Bên cạnh, nhằm hỗ trợ giảm tải cho sân bay Tân Sơn Nhất khi xảy ra tình trạng hoãn chuyến, hủy chiến của các hàng không quốc tế, SASCO dành riêng phòng chờ Daisy (diện tích 436 m2) phục vụ riêng cho hành khách bị chậm, hoãn chuyến bay của hàng hàng không. Tại đây, hành khách có thể nghỉ ngơi thư giãn, truy cập wifi, đọc báo, tạp chí miễn phí và được phục vụ các phần ăn theo tiêu chuẩn của từng hàng hàng không.

Có thể nói, năm 2015 là thời điểm tập thể cán bộ và người lao động SASCO tiến thêm một bước mạnh mẽ trên chặng đường phát triển bền vững. Nhìn về tương lai, năm 2016, SASCO sẽ còn nhiều cải tiến, thay đổi khẳng định bản lĩnh không ngừng vận động của đội ngũ cán bộ và người lao động trong hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng và xây dựng doanh nghiệp vững mạnh.

Năm 2015 là một cốt mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO). Năm 2015 đánh dấu bước chuyển đổi SASCO trở thành công ty Cổ phần đại chúng quy mô lớn. Việc chuyển đổi mô hình không làm khó SASCO mà còn là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của công ty khi SASCO tiến thêm một bước trên chặng đường chiến lược kinh doanh đã xây dựng từ nhiều năm trước: phát triển bền vững, linh hoạt thích ứng thị trường, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Nhanh nhạy nắm bắt và đáp ứng nhu cầu từng giai đoạn của thị trường, bên cạnh việc ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng phát triển bền vững, đội ngũ cán bộ SASCO luôn trăn trở để cải tiến, cơ cấu lại các sản phẩm dịch vụ, khoản đầu tư đồng thời nâng cao các quy trình, quy chế quản trị công ty cho phù hợp với thực tiễn môi trường kinh doanh luôn vận động không ngừng. Kết quả kinh doanh năm 2015 doanh thu và lợi nhuận của công ty CP Dịc vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) lần lượt đạt 2.231 tỷ đồng, 337.8 tỷ đồng, tăng trưởng 3% và 132% so với năm 2014.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.