Thông tin doanh nghiệp

SASCO thực hiện tiêu dùng xanh, nhận quà tặng thân thiện môi trường

08/06/2019, 18:12

SASCO thực hiện tiêu dùng xanh, nhận quà tặng thân thiện môi trường.

img
Khách hàng nhận quà tặng là túi vải xanh tại cửa hàng Sasco shop

Lối sống tích cực, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng khi môi trường trở thành mối quan tâm lớn của nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo đánh giá của Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc, ước tính mỗi năm có khoảng 8 triệu tấn chất thải nhựa xâm nhập vào đại dương, trong đó châu Á chiếm hơn 60% lượng rác thải. Việt Nam là 1 trong 4 quốc gia hàng đầu về rác thải nhựa. Tại Hội nghị Davos, Thụy Sĩ đã có báo cáo ước tính lượng rác thải nhựa thải xuống biển cho đến năm 2050 sẽ nhiều hơn lượng cá (tính theo trọng lượng).

“Nếu bạn có thói quen sử dụng đồ nhựa, bao nilon trong cuộc sống hằng ngày vì nhanh và tiện lợi, hãy cân nhắc vì hiểm họa rác thải nhựa đối với đại dương”, là nội dung chia sẻ từ chương trình Green buying- Green living của hệ thống bán lẻ SASCO Shop tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, từ ngày 3/6 - 31/7 SASCO shop dành tặng khách hàng túi vải canvas khi mua sắm với hóa đơn từ 500.000 đồng. Gấp gọn một chiếc túi vải rồi bất kể đi đâu, mua gì bạn cũng có thể đựng trong đó mà không cần sử dụng bao nilon- mất từ 200 đến 500 năm mới phân hủy.

img
Những túi vải xanh, bền sẽ giúp người dân giảm bớt sử dụng túi nilon gây hại môi trường

Nếu bạn nghĩ bảo vệ môi trường là một việc làm mang tầm vĩ mô thì thực ra chúng ta hoàn toàn có thể bảo vệ môi trường thông qua việc thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm từ nhựa khó phân huỷ mỗi ngày. Thay vì dùng các vật dụng nhựa chỉ sử dụng một lần: bao nilon, ống hút, ly, chén nhựa, hãy sử dụng các vật dụng từ nguyên liệu tự nhiên: túi vải, ống hút tre… để giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường sống.

Trước đó, chương trình I love Organic (từ tháng 3 đến 5/2019) của SASCO Shop cũng nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ khách hàng. Hàng ngàn sản phẩm thực phẩm organic đã được khách hàng hài lòng chọn mua. Điều đó cho thấy nhu cầu sống xanh và xu hướng tiêu dùng xanh đang trở thành tiêu chuẩn sống ngày nay. Đó là nền tảng để SASCO nâng cao hơn nữa chất lượng "xanh" sản phẩm, dịch vụ đồng hành cùng cộng đồng sống xanh, tiêu dùng xanh hài hòa và thân thiện với thiên nhiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.