Thông tin doanh nghiệp

SASCO tiếp tục vào Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2019

10/01/2020, 14:14

SASCO lần thứ 4 liên tiếp đạt Top 50 doanh nghiệp xuất sắt nhất Việt Nam năm 2019.

img
Bà Nguyễn Minh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc SASCO nhận chứng nhận Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2019

Ngày 9/1 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được vinh danh Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (TOP 50 VIETNAM THE BEST). Đây là năm thứ 4 liên tiếp, SASCO được trao tặng giải thưởng uy tín này, thể hiện những nỗ lực và thành quả vượt bậc của doanh nghiệp phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động.

Góp mặt cùng SASCO trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2019 có sự hiện diện của các Tập đoàn, Công ty hàng đầu Việt Nam, đáp ứng xuất sắc các tiêu chí bình xét chủ đạo là doanh nghiệp 3 năm liên tiếp có tên trong bảng xếp hạng VNR500, hiệu quả sử dụng vốn tốt, tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận ổn định và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.

img
Đồng hành cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA) trong dịp Giáng sinh, năm mới 2020, SASCO triển khai chương trình Gift of Happiness, tạo nên không gian mùa lễ hội, trải nghiệm vui vẻ với hàng nghìn quà tặng lên đến 2 tỷ đồng.

Năm 2019, các chỉ tiêu tăng trưởng của SASCO đạt 2 chữ số. Ước doanh thu 2019 đạt 3.097 tỷ đồng, tăng 10,96%. Lợi nhuận trước thuế đạt 447 tỷ đồng, tăng 10,92 % so với năm 2018. SASCO định vị vị thế dẫn đầu dịch vụ thương mại sân bay với các hoạt động đầu tư nâng chất tổng thể về cả cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, đặc biệt chú trọng bản sắc văn hóa địa phương, một yếu tố quan trọng trong hội nhập và phát triển. Đồng hành cùng Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA) trong dịp Giáng sinh, dịp Tết Nguyên đán, SASCO triển khai chương trình Gift of Happiness, tạo nên không gian mùa lễ hội, trải nghiệm vui vẻ với hàng nghìn quà tặng lên đến 2 tỷ đồng.

img
Phòng chờ Le Saigonnais mang đậm bản sắc văn hóa địa phương

Năm 2019 cũng là một năm đáng nhớ của SASCO với các dấu ấn giàu cảm xúc trong công tác cộng đồng xã hội và bảo vệ môi trường. Những hoạt động cộng đồng xây cầu giao thông nông thôn, tặng hàng trăm suất học bổng, áo ấm cho trẻ em vùng cao… đã mang đến những giá trị thiết thực và lan tỏa ý nghĩa nhân văn. SASCO triển khai mạnh mẽ các chương trình giảm thiểu tác động môi trường qua việc hạn chế rác thải nhựa trong hệ thống dịch vụ và kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức, chung tay hành động ứng phó biến đổi khí hậụ.

Liên tiếp trước đó, SASCO được vinh danh vị trí thứ 5 trong TOP 10 bán lẻ, TOP 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất 2019 và vươn lên vị trí dẫn đầu phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2019 trong lĩnh vực thương mại dịch vụ. Đây là sự ghi nhận xứng đáng của các tổ chức uy tín đối với SASCO và là động lực thúc đẩy toàn đội ngũ phấn đấu hướng đến những mục tiêu cao trong sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và tạo ra những giá trị xuất sắc trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.