Đẹp

SASCO tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống

08/03/2017, 16:09
image

Các nhân viên SASCO đã thi tài trong trang phục áo dài để tôn vinh vẻ đẹp của mình ngày 8/3.

1

Các thí sinh thướt tha trong trang phục áo dài truyền thống.

 Ngày 8/3, Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã tổ chức chương trình “Duyên dáng Sài Gòn” với điểm nhấn là vòng thi trình diễn áo dài dành cho nữ nhân viên.

Duyên dáng Sài Gòn gửi thông điệp về nét duyên của phái nữ trong tà áo dài Việt Nam, góp phần lan tỏa và nuôi dưỡng tình yêu với áo dài. Từ 19 thí sinh, Ban tổ chức đã chọn 6 thí sinh duyên dáng nhất. Trong tuần sau, 6 thí sinh này sẽ đi tiếp vòng thi chụp ảnh áo dài theo phong cách truyền thống.

top6_ho_huyen_vy

Vẻ đẹp của phụ nữ được tôn vinh hơn sau tà áo dài

Người thể hiện thành công nhất vẻ đẹp tinh tế, nền nã pha lẫn sự phóng khoáng, hiện đại của thiếu nữ Sài Gòn trong cuộc thi này sẽ là gương mặt đại diện cho phòng chờ hạng thương gia mới Le Saigonnais của SASCO tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là phòng chờ được thiết kế theo lối kiến trúc Sài Gòn xưa kết hợp với những đường nét đương đại tạo nên một Sài Gòn mang phong cách: cổ điển, phóng khoáng và năng động.

Đồng hành cùng cuộc thi là nhiếp ảnh gia Đình Dzũ- người đã thực hiện thành công nhiều bộ ảnh tái hiện Sài Gòn thập niên 1960.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm của người phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống mang đậm tâm hồn, văn hóa Việt Nam nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng Lễ hội áo dài TP.HCM do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.