Bạn cần biết

SASCO trao tặng người dân vùng bão Nha Trang 100 triệu đồng

04/12/2017, 16:23

SASCO trao tặng người dân vùng bão Nha Trang 100 triệu đồng để giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

tin_ung ho vinh hoa nha trang

Ông Nguyễn Văn Hùng Cường (bên phải), Phó Tổng Giám đốc SASCO trao 100 triệu đồng đến Quỹ Phòng chống Thiên tai hỗ trợ người dân phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang

Ngày 4/12, ông Nguyễn Văn Hùng Cường, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trao 100 triệu đồng đến Quỹ Phòng chống Thiên tai của UBND phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Hành động ý nghĩa này của SASCO nhằm chung tay với chính quyền địa phương giúp đỡ người dân khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 12 để ổn định cuộc sống.

Cơn bão số 12 đổ bộ vào các tỉnh miền Nam Trung Bộ đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho người dân. Trong đó, nhiều người dân phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã lâm vào cảnh khó khăn do nhà cửa bị hư hỏng nặng.

Trước đó, SASCO cũng đã trao 500 triệu đồng đến Quỹ Cứu trợ Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, tỉnh Khánh Hòa nhằm tiếp sức người dân khắc phục thiệt hại do cơn bão số 12.

Với nét đẹp truyền thống tương thân tương ái và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trong nhiều năm qua cán bộ, công nhân viên chức và người lao động SASCO luôn tổ chức các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ với các cộng đồng khó khăn, giúp họ cải thiện cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.