Thông tin doanh nghiệp

SASCO và hành trình “Ươm những mầm xanh”

28/05/2018, 13:43

SASCO tiếp tục nối dài sứ mệnh cộng đồng với nhiều chương trình ý nghĩa "Ươm những mầm xanh".

7. Trao hoc bong Trường tiểu học Thủy Lương_Xã Phú

SASCO trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học Thủy Lương (xã Phú Sơn huyện Hương Thủy tỉnh Thừa Thiên Huế)

Ngay trong hoạt động vì cộng đồng, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) chú trọng hơn cả đến những giá trị bền vững trong tương lai, tiêu biểu như chương trình "Ươm những mầm xanh".

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong hoạt động phát triển bền vững, SASCO tiếp tục nối dài sứ mệnh cộng đồng với nhiều chương trình ý nghĩa trong năm 2018. Định hướng phát triển bền vững, tập trung cho những giá trị lâu dài một lần nữa thể hiện rõ rệt qua chương trình chung tay “Ươm những mầm xanh”, chăm lo cho đối tượng là học sinh tại vùng miền còn nhiều khó khăn.

Ươm những mầm xanh được SASCO triển khai trong tháng 5/2018, thời điểm năm học kết thúc với những phần quà thiết thực kịp thời trao đến các em học sinh có thành tích học tập tốt. Tại tỉnh Bến Tre, SASCO trao tặng 97 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000đ cho học sinh nghèo. Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Lâm Đồng, SASCO trao tặng 25 suất học bổng khuyến học cho học sinh tiêu biểu xuất sắc của các khối lớp, mỗi suất trị giá 2.000.000đ. Ý nghĩa hơn, giữ vững kết quả học tập xuất sắc, các học sinh sẽ được nhận học bổng khuyến học liên tục hàng năm đến khi tốt nghiệp phổ thông trung học. Ngoài ra, Công ty cũng trang bị 10 bộ máy vi tính, hỗ trợ tích cực công tác giảng dạy và học tập, tặng quà thực phẩm chất lượng cao như sữa, nước trái cây cho học sinh các trường. Tổng kinh phí chương trình “Ươm những mầm xanh” đợt 1/2018 là 250 triệu đồng.

4. Trao hoc bong Trường Phú Sơn_Xã Phú Sơn, Huyện

Những suất học bổng mà SASCO trao tặng cho các em học sinh sẽ ươm mầm cho những tài năng của đất nước trong tương lai

Đến từ chữ tâm của người làm dịch vụ, những phần quà được SASCO gửi gắm cùng lời biểu dương và động viên đến các học sinh giỏi vượt khó. Sự hỗ trợ thiết thực tại các điểm trường cũng nhằm khích lệ tinh thần các thầy cô, những người truyền lửa đang đồng hành và dẫn bước thế hệ trẻ. Hơn hết, “Ươm những mầm xanh” sẽ là nguồn động lực cho những trái ngọt của phát triển bền vững. Sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng sẽ góp phần nuôi dưỡng những người trẻ tài năng và giàu nghị lực, thúc đẩy sự phát triển của đất nước trong tương lai.

Với chiến lược phát triển bền vững, các hoạt động về môi trường và hỗ trợ cộng đồng của SASCO đã luôn tạo được phong trào sâu rộng trong đội ngũ cán bộ công nhân viên. Trong năm 2017, SASCO đã liên tục có nhiều hoạt động trải dài khắp đất nước với số tiền hơn 1,3 tỷ đồng. Các hoạt động đều để lại những dư âm tốt đẹp như “Ấm áp yêu thương” tặng học bổng, áo ấm cho trẻ em vùng cao; hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai lũ lụt; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ và tặng quà cho người có hoàn cảnh đặc biệt, nạn nhân chất độc da cam….

8_trao may tinh_Trường THCS Quế An_Xã Quế An, Huyệ

SASCO trao tặng máy tính cho Trường THCS Quế An, xã Quế An huyện Quế Sơn tỉnh Quảng Nam

Năm 2018 đánh dấu hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, SASCO đang lan toả hơn nữa những sứ mệnh cộng đồng theo trọng tâm phát triển bền vững, vì một nguồn nhân lực hạnh phúc. Sau mỗi chuyến từ thiện, sự nhiệt tình, ấm áp của người SASCO cũng là những hình ảnh gần gũi, trân quý của một doanh nghiệp đầu ngành luôn hết mình vì sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.