An ninh hình sự

Sát hại bạn nhậu, cắt "của quý" vì bị la mắng

20/04/2017, 15:50

Bị bạn nhậu la mắng, Tâm bực tức đánh chết bạn, kéo bỏ vào huyệt mộ rồi cắt "của quý".

6_540_960_587

Đối tượng Trần Minh Tâm tại cơ quan điều tra. (Ảnh: VnExpress.vn)

 Ngày 20/4, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Trần Minh Tâm (39 tuổi, quê Biên Hòa) để điều tra về hành vi “Giết người”, thông tin trên báo Vnexpress.vn.

Trước đó, sáng 17/4, Trần Minh Tâm đến khu nghĩa địa Triều Châu (thuộc phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa) để chơi. Sau khi mua rượu và xoài về nhậu chung với ông Trần Văn Cầm (54 tuổi, ông Cầm chân bị yếu, không có vợ con và sống lang thang) thì Tâm về nhà ngủ.

Bình thường khi nhậu xong, ông Tâm thường sẽ tắm cho ông Cầm, nhưng hôm nay quên chưa tắm nên ông Tâm quay lại. Dù bị ông Cầm từ chối và liên tục chửi, nhưng Tâm vẫn cố bồng đi tắm rồi đưa vào giường thay quần áo.

Lúc này, ông Cầm vẫn tiếp tục mắng chửi khiến Tâm bực tức kéo vào huyệt mộ đã lấy cốt, dùng gạch đập vào đầu tử vong. Không chỉ vậy, Tâm còn lấy dao cắt "của quý" nạn nhân vứt đi cho bõ tức.

Theo Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh, đến 17 giờ chiều cùng ngày, trong lúc lực lượng công an đang truy tìm thì Tâm hay tin công an đã “sờ gáy” mình nên chạy đến Công an TP. Biên Hòa xin đầu thú và khai nhận hành vi giết ông Cầm của mình.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.