An ninh hình sự

Sát hại cả một gia đình, 2 người chết

21/01/2015, 11:23
image

Sáng 21/1, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết đang điều tra một vụ giết nhiều người trong một gia đình.

Ảnh 2 (2)
Lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc tại ngôi nhà xảy ra vụ án. Ảnh: Đoàn Yến

Sáng nay (21/1), Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với phòng PC 45 Công an tỉnh điều tra một vụ giết người xảy ra ở một gia đình trú tại địa bàn thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ. 

Thông tin ban đầu cho biết: Khoảng 0h30 rạng sáng 21/1, Công an huyện Đức Cơ đã nhận được tin báo về vụ giết người khiến cả gia đình gồm 2 nạn nhân thiệt mạng và 2 người bị thương.

 Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và con gái Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi). Vợ anh Cường là chị Phan Thị Mão (53 tuổi) bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211 và mẹ anh Cường là bà  Lưu Thị Hồ (90 tuổi) chỉ bị thương nhẹ.

Theo khám nghiệm tử thi từ cơ quan Công an, anh Cường bị hàng chục vết đâm và chém trên người.  Còn cháu Nguyễn Thị Thủy bị một vết đâm thủng tim dẫn đến tử vong.  Theo những nhân chứng ở hiện trường, khoảng 0h30 phút, nghe tiếng bà Hồ hô hào kêu cứu, hàng xóm xung quanh đã lập tức có mặt để đưa các nạn nhân đi cấp cứu còn hung thủ đã bỏ trốn ngay trước đó.

Thông tin ban đầu xác định, có khoảng 1-2 hung thủ và chúng dùng hung khí để gây án. Tại hiện trường có dấu hiệu vật lộn giữa các nạn nhân và hung thủ. 

_MG_0608
Chị Mão được chuyển viện về Bệnh viện quân y Binh đoàn 15. Ảnh: Vĩnh Yên

 Được biết, anh Nguyễn Văn Cường là công nhân của Công ty 74 – Binh đoàn 15 vừa nghỉ hưu. Chị Phan Thị Mão vợ anh hiện đang là Chủ tịch Hội phụ nữ của Công ty 74. Cháu Nguyễn Thị Thủy hiện đang học lớp 12C1 tại trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ. Theo các thầy cô giáo tại trường, Thủy là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và đang trong thành phần đội tuyển của trường tham dự kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh.

Theo camera tại Công ty 74 (gần nhà gia đình anh Cường) ghi lại thì vào lúc 0 giờ 39 phút có một thanh niên mặc áo thun màu trắng chạy xe máy có khả năng là hiệu Yamaha Exciter có dấu hiệu khả nghi. Hiện cơ quan điều tra đang ráo riết thu thập các lời khai từ các đấu mối thông tin để truy tìm hung thủ của vụ án này.

Tại Bệnh viện Quân y 211, TP Pleiku (Gia Lai) chị Phan Thị Mão (53 tuổi) đã hồi phục sức khỏe và được chuyển về bệnh viện Quân Y Binh đoàn 15 tiếp tục điều trị. 

_MG_0590
Đại tá Đinh Trung Kiên, Chủ nhiệm chính trị khoa ngoại chung B3, Bệnh viện Quân y 211 cho biết:
"Bệnh nhân Mão có tới 11 vết thương. Hiện nay tình hình sức khỏe ổn định. Ảnh: Vĩnh Yên

Bác sỹ, Đại tá Đinh Trung Kiên, Chủ nhiệm chính trị Khoa ngoại chung B3, Bệnh viện Quân y 211 cho biết: "Bệnh nhân Mão nhập viện lúc 2h45" sáng nay. Trên người chị Mão có tới 11 vết thương do đâm chém, trong đó vết nặng nhất là ở bàn tay vì ảnh hưởng đến gân và cơ. Các vết thương còn lại chỉ ở các phần mềm, không mất máu nhiều. Hiện nay tình hình sức khỏe của chị Mão ổn định. Chỉ bị sốc về tinh thần". 

IMG_3118
Bà Lưu Thị Hồ (quấn khăn) bàng hoàng trước cái chết của con cháu. Ảnh: Đoàn Yến

Cũng trong sáng nay, Bệnh viện Quân Y binh đoàn 15, đã tiếp nhận chị Mão để điều trị. Việc tiếp xúc với bệnh nhân đều được canh gác cẩn mật. Bệnh viện này cũng không cho biết thông tin gì thêm. 

Trong khi đó nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vụ việc có tính chất nghiêm trọng và đang phối hợp với nhiều lực lượng để điều tra tìm ra hung thủ gây ra vụ giết người thương tâm trên. 

Vĩnh Yên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.