An ninh hình sự

Sát hại em của "người tình" khi đang bị truy nã

17/03/2018, 12:10

Mang lệnh truy nã về tội trộm cắp, đối tượng vẫn ra tay đâm chết em của "người tình".

giet-em-trai-nguoi-tinh

Đối tượng Dương Công Bỗ tại Cơ quan điều tra

Ngày 17/3, thông tin từ Cơ quan CSĐT, Công an TP Cần Thơ cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ, khởi tố bị can đối với Dương Công Bỗ (35 tuổi, ngụ xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”. 

Theo kết quả điều tra, năm 2015, Bỗ và chị T.T.M.N có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng. Khi biết chuyện, gia đình chị N. đã ngăn cấm mối quan hệ này do Bỗ là người đã có vợ. Từ đó giữa Bỗ và chị N xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị N. có bạn trai mới và cắt đứt liên lạc với Bỗ.

Ngày 28/2, sau khi liên lạc được với chị N., Bỗ và “người tình” hẹn gặp nhau ở Long Xuyên (tỉnh An Giang). Tại đây, Bỗ thuyết phục chị N. cùng lên TP.HCM chung sống.

Đến chiều 3/3, chị Nguyệt nói Bỗ chờ mình để quay về nhà lấy quần áo. Tuy nhiên sau đó, chị N. đã không trở lại.

Bỗ về nhà chị N. để tìm. Trong lúc tìm kiếm, Bỗ gặp em trai và người bạn mới quen của chị N. Cả ba xảy ra xô xát. Bỗ cầm dao thái lan thủ sẵn trong người, đâm em trai "người tình" tử vong.

Sau khi gây án, Bỗ bỏ trốn đi các tỉnh Hậu Giang, TP.HCM, Vũng Tàu và Đồng Nai.

Ngày 13/3, Bỗ bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đồng Nai. Cơ quan chức năng đã tiến hành di lý đối tượng về Cần Thơ để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Bổ từng có tiền án về tội “Trộm, Cướp tài sản” và đang bị Công an huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) truy nã về tội “Trộm cắp tài sản”.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.