Đời sống

Sạt lở đất lúc rạng sáng, 2 cháu nhỏ bị thương

25/09/2021, 09:19

Mưa lớn hai ngày qua trên địa bàn xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã dẫn đến 1 vụ sạt lở đất khiến 2 cháu nhỏ phải nhập viện.

Sáng 25/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phan Hữu Danh - Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Mưa lớn hai ngày qua trên địa bàn đã dẫn đến 1 vụ sạt lở đất khiến 2 cháu nhỏ phải nhập viện.

img

Đất đá trên đồi phía sau ngôi nhà gia đình anh Đức bị sạt lở

“Rất may, 1 cháu chỉ bị hoảng loạn về tinh thần, sau khi được các bác sỹ ở Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn kiểm tra, thăm khám đã ổn định và được về nhà. Còn một cháu bị thương nặng phải chuyển ra bệnh viện ở TP Vinh (Nghệ An)”, ông Danh cho biết.

Trước đó, khoảng 3h30 ngày 25/9, một lượng lớn đất đá sau đồi đã đổ ập xuống ngôi nhà anh Nguyễn Đình Đức và chị Trần Thị Hồng (ở thôn Tượng Sơn, xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn).

img

Đất đá sạt xuống tràn vào trong nhà

Thời điểm xảy ra sạt lở, trong nhà có 2 vợ chồng anh Đức và 2 con nhỏ.

Vụ việc khiến ngôi nhà bị hư hỏng ở phần tường phía sau; 2 con nhỏ bị thương, trong đó có 1 cháu gãy xương cổ đùi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã Sơn Hàm đã nhanh chóng có mặt để hỗ trợ gia đình di chuyển đồ đạc sang nhà ông bà và dọn dẹp đất đá.

img

Một cháu nhỏ nhà anh Đức bị gãy xương cổ đùi

“Hiện tại ở Sơn Hàm vẫn đang có mưa, tuy nhiên lượng mưa không lớn”, ông Danh cho biết thêm.

Được biết, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn Hương Sơn có mưa to trong 2 ngày qua khiến một số tuyến đường bị ngập lụt, chia cắt.

Mưa lớn cũng khiến một số cây cối trên tuyến Quốc lộ 281 đoạn qua xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn bị đổ gãy (ở thôn 8); một số cột điện dân sinh bị ngã (ở thôn 10).

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 25/9/2021

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.