Thế giới

Sạt lở đất ở Nepal vẫn còn trên 100 người mất tích

04/08/2014, 09:53

Hôm qua (3/8) - một ngày sau khi xảy ra vụ sạt lở đất tại Nepal, người đứng đầu cơ quan cứu nạn thảm họa quốc gia - ông Yadav Prasad Koirala cho biết, không còn hy vọng tìm thêm người sống sót...

Hôm qua (3/8) - một ngày sau khi xảy ra vụ sạt lở đất tại Nepal, người đứng đầu cơ quan cứu nạn thảm họa quốc gia - ông Yadav Prasad Koirala cho biết, không còn hy vọng tìm thêm người sống sót bị vùi lấp dưới hàng tấn bùn đất và đá.

TIN LIÊN QUAN

Khoảng 34 nạn nhân sống sót trong vụ sạt lở đất tại Nepal đã được đưa tới nơi an toàn
Khoảng 34 nạn nhân sống sót trong vụ sạt lở đất tại Nepal đã được đưa tới nơi
an toàn

Trả lời AFP, ông Yadav Prasad Koirala cho biết: “Những người mất tích đã bị chôn vùi hơn 24 giờ. Chúng tôi không còn hy vọng tìm thấy người sống sót”.

Lực lượng cứu hộ đã cứu được 34 người; trong đó có 19 người bị thương nặng. Theo ông Koirala: “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm hiểu danh tính những người sống tại ngôi làng bị vùi lấp qua lời kể của nhân chứng và thân nhân của họ. Ước tính còn khoảng 100-150 người vẫn mất tích”.

Cùng lúc, các lực lượng cứu hộ tập trung di dời các đống đổ nát đang chặn dòng chảy của sông Sunkoshi vì lo ngại gây ra lũ lụt ở phía hạ nguồn bao gồm cả khu vực biên giới với Ấn Độ.

Xuân Minh
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.