Đời sống

Sạt lở đồi vùi lấp nhà trong đêm, 4 người trong một gia đình bị thương

16/07/2022, 11:07

Mưa lớn khiến đất, đá trên một quả đồi sạt lở vùi lấp một phần căn nhà bên dưới chân đồi khiến 4 người trong gia đình bị thương.

Ngày 16/7, một lãnh đạo UBND xã Buôn Tría (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đêm 15/7, trên địa bàn thôn Liên Kết 1 xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến 4 người trong một gia đình bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Các nạn nhân được xác định gồm: Trần Thị Liễu, Vũ Bá Nghia, Vũ Bá Nghĩa và Vũ Thị Mến.

img

Hiện trường vụ sạt lở.

“Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng đã đến dọn dẹp hiện trường, thu gom, bảo quản các vật dụng của gia đình. Đồng thời, xã sẽ đến bệnh viện thăm hỏi, động viên các nạn nhân, sau khi gia đình nạn nhân trở về xã sẽ bố trí nơi ở tạm cho họ.

Ngoài ra, UBND xã đang xin ý kiến của UBND huyện để vận động những hộ sống gần nơi có nguy cơ sạt lở tạm thời di dời đến nơi khác nhằm đảm bảo an toàn”, lãnh đạo UBND xã Buôn Tría khẳng định

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 15/7, do trời mưa lớn khiến đất, đá ở trên một quả đồi nằm phía sau nhà bị sạt lở tràn xuống vùi lấp một phần căn nhà của bà Trần Thị Liễu tại khu vực đường tỉnh 687 (thuộc thôn Liên Kết 1). Thời điểm xảy ra vụ việc, cả 4 thành viên trong gia đình bà Liễu đều ở trong nhà nên đã bị thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, hàng xóm đã nghe tiếng kêu cứu của những người trong gia đình nên chạy đến hỗ trợ, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lắk. Hiện các nạn nhân đã chuyển lên BVĐK vùng Tây Nguyên tiếp tục điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.