Xã hội

Sạt lở núi ở Quy Nhơn, đá rơi trúng nhiều xe đang đi, 2 người bị thương

25/10/2021, 09:41
image

Một mảng đất đá trên núi Bà Hỏa (TP.Quy Nhơn) bất ngờ sạt xuống tuyến đường giữa phố vào thời điểm đông người qua lại.

Sáng 25/10, một vụ sạt lở nguy hiểm xảy ra giữa TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) khiến một số người bị thương, nhiều phương tiện bị đất đá rơi trúng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h45 cùng ngày, thời điểm rất nhiều người và phương tiện di chuyển trên đường, bất ngờ một số lượng đất đá lớn từ núi Bà Hỏa sạt xuống khu vực đoạn cuối tuyến đường Nguyễn Tất Thành giao với Đống Đa.

img

Hiện trường vụ sạt lở, hàng trăm khối đất đá từ trên cao rơi xuống đè trúng người đi đường

Lúc này, nhiều người không kịp phản ứng đã bị đất đá rơi trúng. Vụ việc khiến ít nhất hai người bị thương, nhiều phương tiện hư hỏng nặng. Một xe tải chở hàng qua khu vực cũng bị đá rơi trúng.

Nhiều người khác hốt hoảng bỏ chạy thoát thân. Một số người quay lại hiện trường đưa người bị thương ra khỏi khu vực để sơ cứu.

Tại hiện trường, ghi nhận hàng trăm khối đất đá từ núi cao sạt xuống, áng ngữ một phần đường phía bên phải.

img

Phương tiện của người dân qua khu vực bị đá rơi đè trúng

Anh Tuấn (36 tuổi) cho biết, thời điểm trên, anh từ đường Hùng Vương về trung tâm TP.Quy Nhơn để đi làm, khi đi ngang qua khu vực trên bất ngờ phía sau có tiếng người hô hoán chạy đi. Khi quay lại, anh thấy đất đá đổ sụp xuống phía sau lưng. Theo quán tính, anh tăng ga chạy khỏi khu vực, khi quay lại thì thấy một số phương tiện nằm chỏng chơ trên hiện trường, một số người bị thương, đất đá văng khắp nơi.

Hai ngày qua, trên địa bàn Bình Định có mưa rất to, đất đá ở những khu vực núi cao ngấm nước, nguy cơ sạt lở thường trực. Cơ quan chức năng yêu cầu người dân qua lại những vùng này cần chú ý để đảm bảo an toàn.

>>> Xem thêm video sạt lở núi Bà Hỏa khiến nhiều phương tiện bị đè trúng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.