Đời sống

Sạt lở ở Sóc Trăng, 4 người trong tiệm uốn tóc bị cuốn xuống sông

12/01/2020, 20:59

Căn tiệm uốn tóc ở Sóc Trăng bất ngờ bị sạt lở, kéo theo 4 người bên trong tiệm và nhiều xe máy cùng bị chìm xuống sông.

img
Căn tiệm uốn tóc ở Sóc Trăng bất ngờ bị sạt lở, kéo theo 4 người bên trong tiệm và nhiều xe máy cùng bị chìm xuống sông. (Ảnh minh họa)

Chiều tối 12/1, bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch UBND xã Thới An Hội (huyện Kế Sách, Sóc Trăng) xác nhận với PV Báo Giao thông, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sạt lở đất, làm 3 căn nhà chìm xuống sông, 4 người rơi xuống nước.

Theo thông tin ban đầu, vụ sạt lở xảy ra vào trưa cùng ngày, ở khu vực sông Rạch Vọp (khu vực chợ Cầu Lộ, xã Thới An Hội, huyện kế Sách). Một căn nhà (trong đó có một tiệm làm tóc) sạt lở, làm 4 người ở tiệm làm tóc cùng nhiều xe máy rơi xuống sông.

“Ngay khi nhận được tin, chính quyền địa phương đã cử lực lượng chức năng phối hợp với người dân cứu được 4 người rơi xuống sông lên bờ an toàn”, bà Hoa cho hay.

Bà Hoa cũng cho biết thêm, khu vực này trước đây từng xảy ra sạt lở, chính quyền cũng đã vận động và đề nghị người dân ký cam kết di dời tài sản đến nơi an toàn, không ngủ ở lại nhà trong khu vực sạt lở. Đồng thời, hai đầu khu vực sạt lở cũng đã được cơ quan chức năng cắm biển cảnh báo,

Được biết, đây là lần sạt lở thứ 2 trong vòng 4 tháng khiến 9 căn nhà ở khu vực chợ Cầu Lộ bị chìm xuống sông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.