Xã hội

Sạt lở Thuỷ điện Rào Trăng 3: Đã xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong

14/10/2020, 09:01

Sáng 14/10, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3...

img
Lực lượng cứu hộ đưa các công nhân thủy điện Rào Trăng 4 bị thương tới bệnh viện để cấp cứu.

Sau nhiều giờ nỗ lực, chiều tối qua, lực lượng chức năng cùng Công ty CP Thủy điện Rào Trăng 3 đã tìm được thi thể 3 công nhân tử vong. Thi thể những công nhân này sau khi được đưa ra khu vực sạt lở đã bàn giao về địa phương cho gia đình để lo hậu sự.

Danh tính 3 nạn nhân là anh Lê Văn S. (SN 1986); anh Trương Văn N. (SN 1986) và anh Lê Văn H. (SN 1983), cùng trú thôn Xuân Tây, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Sáng nay, tại Sở chỉ huy tiền phương xã Phong Xuân rất nhiều xe cứu hộ cứu nạn đang tăng cường vào tập kết, để sẵn sàng lên đường cứu hộ, cứu nạn khi nước rút.

Đến sáng 14/10, công tác cứu nạn vẫn được các lực lượng chức năng tiến hành hết sức khẩn trương.

Nhiều phương án tìm kiếm hàng chục người còn mất tích sau sự cố sạt lở tại Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã được thực hiện.

Trước đó, tối 13/10, ông Nguyễn Đại Thành, đại diện Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3 xác nhận, đã có 3 người tử vong tại khu vực bị sạt lở. Thi thể 3 nạn nhân đã được đưa ra ngoài bằng đường bộ. Những người còn lại chưa xác định được là có gặp nạn hay không.

Với hơn 10 công nhân bị vùi lấp như thông tin ban đầu, cùng với 13 cán bộ quân đội, cán bộ địa phương, tổng cộng đã có hơn 20 người đang bị mất tích.

Trong số các cán bộ quân đội mất tích có Phó tư lệnh Quân khu 4, Thiếu tướng Nguyễn Văn Man.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.