Showbiz

"Sát thần" vạch mặt Ngô Diệc Phàm đến mất sự nghiệp, cô gái này là ai?

22/07/2021, 18:38

Người khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt chỉ trong thời gian ngắn chính là mỹ nhân Đô Mỹ Trúc sinh năm 2002.

Đô Mỹ Trúc bị đe doạ sau scandal với Ngô Diệc Phàm

Những ngày vừa qua, scandal giữa ngôi sao 9x Ngô Diệc Phàm và hot girl Đô Mỹ Trúc khiến dư luận châu Á xôn xao.

img

Ồn ào giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Ngô Diệc Phàm bị bạn gái tin đồn tố cáo lối sống thác loạn, coi thường phụ nữ, trăng hoa, thích ngoại tình, săn các cô gái vị thành niên.

Sau khi sự việc bùng nổ, không ít người tò mò về cô gái được mệnh danh là "sát thần" thổi bay sự nghiệp đang ở đỉnh cao của Ngô Diệc Phàm này là ai.

Trong diễn biến mới nhất, trả lời Sina, chị gái của Đô Mỹ Trúc nói rằng, hot girl đang trong tình trạng rất tồi tệ và phải trị liệu đặc biệt. Người này cũng nói rằng, những ngày qua, Đô Mỹ Trúc liên tục nhận được các cuộc gọi và tin nhắn từ fan của Ngô Diệc Phàm với những lời lẽ gay gắt, thậm chí đe doạ.

img

Không những vậy, một cư dân mạng còn đăng tải một số hình ảnh cũ của Đô Mỹ Trúc, chỉ trích cô nàng là kẻ dối trá. Người này còn khẳng định sẽ tung clip nóng của Đô Mỹ Trúc. Bài đăng này lập tức thu hút được hơn 100.000 người xem chỉ trong vài phút. Hiện, phía Đô Mỹ Trúc vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Trước khi trở thành bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc từng là fan của anh từ năm 17 tuổi. Cô đã từng tham dự fan meeting và các buổi biểu diễn của anh tại Trung Quốc.

Đây cũng được cho là thời điểm Đô Mỹ Trúc gặp gỡ và bị Ngô Diệc Phàm cưỡng bức. Đô Mỹ Trúc cho biết, bản thân quyết vạch trần thói ăn chơi sa đọa của nam thần tượng, giúp các cô gái trẻ khác không bị sập bẫy trong tương lai.

img

Trả lời phỏng vấn trang 163, Đô Mỹ Trúc nói về những phương thức mà Ngô Diệc Phàm sử dụng để tiếp cận các cô gái trẻ. Một là lấy lý do tuyển diễn viên đóng MV, phim hoặc quảng cáo, hai là chọn người hâm mộ nữ có ngoại hình nổi bật trong fandom.

Phương thức cuối cùng là lợi dụng những cô gái từng quan hệ tình ái với anh giới thiệu thêm người đẹp khác, bằng cách tặng đồ hiệu hoặc chuyển khoản 1.500 USD phí giới thiệu cho mỗi lần giao dịch.

Đáp lại Ngô Diệc Phàm phủ nhận mọi lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc: "Tôi đã gặp Đô Mỹ Trúc một lần trong buổi tụ tập cùng bạn bè vào ngày 5/12/2020, không có rót rượu, không thu điện thoại và cũng không có những tình tiết như cô miêu tả, ngày tụ tập có rất nhiều người tham gia và đều có thể làm chứng! Tôi rất xin lỗi vì đã làm phiền mọi người...”.

Đô Mỹ Trúc là ai?

Theo Baidu, Đô Mỹ Trúc sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên trường Đại học Truyền thông Trung Quốc, trụ sở chính ở Bắc Kinh. Bên cạnh việc đi học và hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, 10x còn là người mẫu ảnh và livestream bán hàng.

Đô Mỹ Trúc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng hình thể cân đối thu hút mọi ánh nhìn. Cô nàng cao 1m68 với đôi chân dài miên man và thẳng tắp mà nhiều người mơ ước.

img

img

Đô Mỹ Trúc là một hot girl nổi tiếng và có lượng fan khá lớn trên mạng xã hội Trung Quốc

Trên Weibo, nhiều nguồn tin còn nói rằng Đô Mỹ Trúc xuất thân trong một gia đình có gia thế "không phải dạng vừa". Cô được cho là con gái của một gia đình có danh tiếng và giàu có, cô còn có cả luật sư riêng.

Theo chia sẻ từ Đô Mỹ Trúc, cô lớn lên trong gia đình có cha mẹ ly hôn nhưng có điều kiện. "Cha mẹ không để tôi phải lo lắng vấn đề cơm ăn áo mặc", cô nói.

Cô từng khoe tiền tiêu vặt của mình lên đến 10 vạn tệ mỗi tháng (khoảng 350 triệu đồng). Mỹ Trúc cũng tự tin tuyên bố sẽ "chiến tới cùng" với Ngô Diệc Phàm mà không e ngại thế lực nào.

img

Đô Mỹ Trúc có vóc dáng gợi cảm, vòng 1 đầy đặn, làn da trắng ngần

Trước khi quen Ngô Diệc Phàm, cô từng có 3 người bạn trai, một trong số đó là hot boy trên Douyin. Trong quá khứ cô cũng từng bị bạn trai cũ tung ảnh hẹn hò và các đoạn tin nhắn tán tỉnh lên mạng.

Song hot girl này chỉ thừa nhận 1 trong số các mối quan hệ đó và phủ nhận những mối quan hệ còn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.