SEA Games 30

"Sát thủ" của U22 Indonesia tuyên bố "cứng" trước trận gặp U22 Việt Nam

10/12/2019, 11:02

Chân sút số 1 của U22 Indonesia cho biết anh không nghĩ về danh hiệu Vua phá lưới mà chỉ muốn cùng toàn đội giành HCV SEA Games 30.

img
Tiền đạo Osvaldo Haay

Danh hiệu Vua phá lưới của SEA Games 30 đang là cuộc cạnh tranh giữa Osvaldo Haay của U22 Indonesia và Hà Đức Chinh của Việt Nam, 2 tiền đạo đã ghi được 8 bàn thắng. Trước ngày gặp lại đội bóng áo đỏ, "sát thủ" của U22 Indonesia khẳng định: "Tôi không nghĩ về danh hiệu Vua phá lưới SEA Games. Điều quan trọng là phải giành chiến thắng".

Thành tích của Osvaldo tại giải năm nay cũng là số bàn cao nhất mà một cầu thủ Indonesia từng ghi trong lịch sử SEA Games. Danh thủ Kurniawan Yulianto cũng từng có 8 bàn, nhưng cần chơi ở hai kỳ SEA Games. Osvaldo cho biết: "Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Kurniawan về cách chơi, kỹ và chiến thuật. Tôi cũng học hỏi được từ Boaz Solossa và Beto - hai tuyển thủ kỳ cựu của Indonesia. Tôi không quan tâm tới kỷ lục. Tôi chỉ tập trung chơi tốt và giành chiến thắng".

Nói về trận đấu sắp tới, Osvaldo cho biết toàn đội sẽ chuẩn bị như bình thường, nhưng phải tập trung hơn. Đội bóng xứ vạn đảo cần tìm điểm yếu và rút ra bài học từ trận thua 1-2 ở vòng bảng.

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 2019 diễn ra vào 19h tối 10/12 trên Rizal Memorial hứa hẹn là một màn đối đầu gay cấn khi cả 2 bên đều sở hữu những chân sút chất lượng nhất giải đấu. U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều ghi được 17 bàn thắng sau 5 trận vòng bảng, sau đó cùng ghi thêm 4 bàn ở bán kết để giành vé chơi trận cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.