Thể thao

"Sát thủ" trở lại, Man City tự tin "vượt bão"

06/01/2015, 08:50

Sau gần 1 tháng điều trị chấn thương, Aguero sẽ tài xuất vào cuối tuần này khi Man City đối đầu với Everton.

Sergio Aguero
Sergio Aguero

Man City đang ganh đua quyết liệt cùng Chelsea cho ngôi đầu Premier League và giai đoạn tới sẽ cực kỳ khó khăn với nhà ĐKVĐ khi thầy trò HLV Pellegrini phải đối đầu với hàng loạt cái tên khó chịu như Everton, Arsenal, Chelsea, Hull City, Stoke City và Newcastle.

Trong hoàn cảnh như vậy, việc Kun Aguero trở lại tập luyện là một tin không thể vui hơn với Man xanh. Chân sút người Argentina là cây săn bàn số 1 của Man City và giải ngoại hạng Anh với 14 pha lập công. Tiền đạo này dính chấn thương ở đầu tháng 12 và đã phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng. Nếu không có gì bất ngờ, chắc chắn Aguero sẽ ra sân trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này tại vòng 21 Premier League.

Phát biểu trước báo giới, HLV Pellegrini tỏ ra rất vui mừng vì cậu học trò cưng đã bình phục chấn thương. “Chúng tôi đã rất nhớ cậu ấy. Cậu ấy luôn đem đến một nguồn năng lượng dồi dào, những cú bứt tốc, những pha dứt điểm và cả một bầu nhiệt huyết. Không chỉ có những bàn thắng, Aguero còn mang đến cho đồng động sự tự tin. Với sự trở lại này, chúng tôi sẽ có được kết quả khả quan trong giai đoạn tới” - HLV Pellegrini nói.

Trong khi đó, tiền vệ Silva cũng rất đồng tình với ý kiến của ông thầy người Chile: “Aguero là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy luôn biết cách tạo ra khác biệt và khiến đối thủ bất ngờ. Aguero trở lại sẽ khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều”.

Hữu Hiệp (Theo DailyStar)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.