Đăng kiểm

Sau 10 ngày hợp nhất, chi nhánh Đăng kiểm Bạc Liêu chưa có con dấu riêng

11/01/2023, 08:48

Đến thời điểm này, chi nhánh Đăng kiểm Bạc Liêu vẫn chưa có con dấu riêng, tài xế tiếp tục mỏi mòn chờ đăng kiểm khi Tết đã cận kề.

Ngày 11/1, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Phạm Văn Thiều vừa có chỉ đạo về việc tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc đăng kiểm phương tiện xe ô tô trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu giao Sở GTVT chủ động trao đổi, phối hợp với chi nhánh Đăng kiểm Bạc Liêu để có phương án tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong việc đăng kiểm phương tiện xe ô tô.

img

Chi nhánh Đăng kiểm Bạc Liêu.

Qua đó, góp phần cho hoạt động vận chuyển hành khách, hàng hóa và kinh doanh - sản xuất phục vụ Tết được thuận lợi.

Ông Trần Quốc Thái, Trưởng chi nhánh Đăng kiểm Bạc Liêu cho biết, nguyên nhân chậm trễ là do hồ sơ cấp con dấu mới cho chi nhánh Đăng kiểm Bạc Liêu phải chờ Cục Cảnh sát Quản lý hành chính xác nhận con dấu mới. "Chúng tôi vừa được yêu cầu bổ sung thêm hồ sơ", ông nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, nhiều tài xế cũng như những doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu có phản ánh, những ngày qua tài xế đem xe đến đăng kiểm tại chi nhánh Đăng kiểm tỉnh Bạc Liêu bị chậm trễ gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp những ngày đầu năm 2023.

Trong khi đó, vào cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, việc lưu thông, vận chuyển hàng hóa phục vụ Tết, phục vụ sản xuất kinh doanh là cấp thiết.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã có tờ trình kiến nghị UBND tỉnh này có ý kiến chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, khắc phục hạn chế, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong địa bàn tỉnh nhà được đăng kiểm xe cơ giới sớm hơn.

Chi cục Đăng kiểm Bạc Liêu được hợp nhất vào Chi cục Đăng kiểm Cà Mau thành Chi cục Đăng kiểm số 17 và đi vào hoạt động kể từ ngày 1/1/2023.

Chi cục Đăng kiểm số 17 có địa chỉ tại khóm 5, phường Tân Xuyên, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Đồng thời, có chi nhánh Đăng kiểm Bạc Liêu tại xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.

Ông Đặng Hoàng Phong, nguyên Giám đốc Chi cục Đăng kiểm Cà Mau được bổ nhiệm làm Giám đốc Chi cục Đăng kiểm số 17. Còn 4 Phó Giám đốc gồm các ông: Lê Hoàng Kiếm, Hồ Như Nghiệp, Trần Quốc Thái và Hồ Văn Tha.

Trong đó, ông Trần Quốc Thái được phân công giữ nhiệm vụ Trưởng chi nhánh Đăng kiểm Bạc Liêu, ông Hồ Văn Tha làm Phó Chi nhánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.