Showbiz

Sau 19 năm, Ôn Bích Hà lại hóa "Tô Đát Kỷ", có còn quyến rũ như xưa?

21/10/2020, 06:29

Ở tuổi 54, Ôn Bich Hà khiến người xem nhớ tới nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh năm nào.

img
Hình ảnh diện áo trắng, xõa tóc và múa của Ôn Bích Hà khiến nhiều người nhớ tới nàng Đát Kỷ năm nào

Sohu mới đây đăng tải hình ảnh Ôn Bích Hà diện bộ trang phục màu trắng, mái tóc buông xõa tự nhiên và vô tư nhảy múa trước ống kính. Ở tuổi 54, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp và trẻ trung hơn tuổi thật.

Đặc biệt trong bộ trang phục màu trắng và xõa tóc, Ôn Bích Hà khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh nàng Tô Đát Kỷ do cô thủ vai trong bộ phim “Đát Kỷ Trụ Vương” 19 năm trước. Thời gian đó, Ôn Bích Hà là một mỹ nhân đình đám và vai diễn của cô được mệnh danh là nàng Đát Kỷ gợi cảm nhất lịch sử.

img
Ôn Bích Hà được mệnh danh là nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh
img
Nhan sắc xinh đẹp nức tiếng của Ôn Bích Hà một thời
img
Nhan sắc của Ôn Bích Hà hiện tại gây tranh cãi vì có phần thiếu tự nhiên

Tuy nhiên, nhan sắc của Ôn Bích Hà hiện tại ngoài tuổi ngũ tuần vẫn gây những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, cô đã lạm dụng làm đẹp quá đà nên gương mặt có phần đơ cứng, thiếu tự nhiên.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám như “Bông hồng lửa”, “Đát Kỷ Trụ Vương”, “Mối hận Kim Bình”, “Loan đao phục hận”… Trong đó, hai vai diễn nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của cô là Đát Kỷ trong “Đát Kỷ Trụ Vương” và Phan Kim Liên trong “Mối hận Kim Bình”.

Nữ diễn viên ghi ấn tượng với nhan sắc khuynh thành và khả năng diễn xuất tự nhiên. Cô được mệnh danh là nàng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh", hay "Đát Kỷ gợi cảm nhất lịch sử"...

img
Sau 20 năm kết hôn, nữ diễn viên vẫn hạnh phúc bên người chồng doanh nhân dù không có con chung, chỉ nhận con nuôi

Nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang vào năm 2000. Hà Tổ Quang là một doanh nhân giàu có ở Hong Kong và sau khi kết hôn, nàng “Đát Kỷ” hạn chế xuất hiện trên màn ảnh để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên tới hiện tại, sau 20 năm kết hôn, cả hai vẫn chưa sinh con mà chỉ nhận một cậu con nuôi tên là Xavier.

Dù vậy, họ vẫn sống trong hạnh phúc và cuộc hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ. Hai vợ chồng thường đi du lịch cùng nhau và luôn cho thấy sự thân mật, tình cảm. Bản thân Ôn Bích Hà cũng không còn tham gia nhiều bộ phim mà dành thời gian để tận hưởng cuộc sống. Cô không quá quan trọng việc sinh con. Theo nữ minh tinh Hong Kong, cô không muốn sinh con vì bị ám ảnh về cái đẹp, sợ sẽ mất dáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.