Showbiz

Sau 2 năm kết hôn, Hòa Minzy lần đầu công khai gương mặt quý tử

31/05/2021, 20:35

Sau nhiều lần giấu kín hình ảnh con trai, Hòa Minzy lần đầu công khai dung mạo của con.

img

Hòa Minzy lần đầu khoe cận mặt quý tử đầu lòng

Trong dịp sinh nhật tuổi 26 của mình, Hòa Minzy đã công khai hình ảnh của bé Bo - con trai cô với thiếu gia Minh Hải. Đây là lần đầu nữ ca sĩ chia sẻ cận mặt dung mạo của con sau gần 2 năm giấu kín. Trong những hình ảnh trước đây, giọng ca gốc Bắc Ninh chỉ khéo léo chụp hình ảnh góc nghiêng của con, lúc bé đeo khẩu trang hoặc chụp từ đằng sau, vì cô muốn bảo vệ con trai mình, đề phòng những bình luận ác ý.

Có thể thấy, bé Bo có làn da trắng, gương mặt lanh lợi. Theo Hòa Minzy, con trai cô giống bố hơn giống mẹ. Cậu bé đã được 20 tháng tuổi. Ở những video mà Hòa Minzy chia sẻ về quá trình dạy con trai học thời gian qua, cậu bé dù nhỏ tuổi nhưng đã thuộc mặt chữ và số, còn thuộc nhiều bài hát của mẹ.

Trước đó, Hòa Minzy cũng lần đầu nói rõ lý do cô và bạn trai doanh nhân chưa tổ chức đám cưới. Cụ thể trong livestream của mình, Hòa Minzy cho biết, bạn trai Minh Hải đã ngỏ lời cầu hôn từ lâu.

img

img

Trước đây, nữ ca sĩ khéo léo che dung mạo của con vì sợ con bị dân mạng "tấn công", bình luận ác ý

“Bao giờ cưới tôi sẽ thông báo sau. Lúc nào tôi cũng có tâm nguyện sẽ sinh được hai đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con tôi sẽ cầm váy cưới đi vào thánh đường”, giọng ca sinh năm 1995 tâm sự.

Hòa Minzy công khai bạn trai hồi năm 2018. Sau đó, nữ ca sĩ thoải mái đăng tải hình ảnh tình cảm cùng đối phương và gọi anh là “chồng". Cuối năm 2018, Hòa Minzy tuyên bố rút khỏi showbiz một thời gian và cô bị đồn bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn giữ im lặng.

Phải đến 8/3 vừa qua, giọng ca của "Không thể cùng nhau suốt kiếp" mới chính thức công khai đã làm mẹ thông qua một hình ảnh chia sẻ khoảnh khắc ngồi bên con trai ở bãi biển.

Sau khi công khai, Hòa Minzy thoải mái hơn với việc chia sẻ ảnh con mình. Nữ ca sĩ còn lập cho con tài khoản Instagram riêng để lưu giữ kỷ niệm đẹp của bé cùng chuyện chăm con nhỏ của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.