Showbiz

Sau 5 năm yêu: Từ Trường Giang trêu hoa ghẹo nguyệt trở thành ông chồng tốt

17/07/2020, 13:27

Trải qua lần bao sóng gió, cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng đã hái được trái ngọt trong hôn nhân.

img
Chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương nhiều sóng gió liên tiếp như một bộ phim truyền hình dài tập

Từ chuyện tình thị phi

Tối 16/7, nữ diễn viên Nhã Phương đăng tải hình ảnh tình cảm bên ông xã Trường Giang để kỷ niệm 5 năm gắn bó bên nhau. Cô tiết lộ thời điểm cả hai chính thức phải lòng đối phương với dòng chia sẻ: "Tròn 5 năm 'hành' nhau 16/7/2015 - 16/7/2020".

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng, chia vui cùng cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

img
Nhã Phương đăng ảnh kỷ niêm 5 năm gắn bó bên ông xã Trường Giang

"Quý anh Giang, chị Phương lắm. Em chúc gia đình nhỏ của anh chị sẽ luôn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc", "Quá đẹp cho một cuộc tình viên mãn. Chúc anh chị luôn hạnh phúc"... là một số bình luận của khán giả.

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên với nhau qua lần hợp tác trong bộ phim điện ảnh "49 ngày" của đạo diễn Nhất Trung. Với những cảnh quay tình tứ, cùng loạt clip hậu trường thân mật, tin đồn cả hai "phim giả tình thật" bắt đầu râm ran trong dư luận.

img
Cặp đôi cùng tham gia trong phim "49 ngày"

Tuy nhiên, câu chuyện tình cảm của cặp đôi diễn ra sát ngày bộ phim được công chiếu đã khiến nhiều khán giả nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò PR của nhà sản xuất. Cả hai ngay sau đó cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận về tin đồn này.

Mặc dù luôn miệng khẳng định mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè, nhưng liên tục sau đó những hình ảnh cặp đôi "dính" nhau như hình với bóng ở các sự kiện. Cả hai còn không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Thậm chí, có thông tin người đi đường còn bắt gặp cảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương khi đưa về nhà.

img

img
Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp bí mật hẹn hò

Tuy nhiên, cả 2 chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương, kể cả khi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Khi chuyện tình của cả hai chưa được xác nhận, đúng ngày Valentine năm 2016, Quế Vân lên tiếng tố cáo Trường Giang là kẻ bắt cá 2 tay. Người đẹp cho biết nam danh hài chưa bao giờ thừa nhận với cô là anh có tình cảm với Nhã Phương, vì thế đã ngầm hiểu mối quan hệ đó chỉ là để PR phục vụ công việc. Để chứng minh lời nói của mình và đáp trả những bình luận cho rằng cô đang muốn đu bám chàng Mười khó để nổi tiếng, Quế Vân đã tung ra loạt tin nhắn và hình ảnh mùi mẫn giữa cô và Trường Giang.

img
Trường Giang từng có ồn ào tình cảm với Quế Vân

Khi sóng gió mang đến, nhiều người đã nghĩ rằng Trường Giang và Nhã Phương sẽ nhanh chóng chia tay. Thế nhưng, cả hai vẫn chọn cách im lặng, cùng nắm tay đi qua sóng gió như không có chuyện gì xảy ra.

Đến ngày 20/4/2016, Nhã Phương đã lần đầu công khai nói yêu Trường Giang nhân dịp sinh nhật anh. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng anh yêu, thiệt có lỗi lắm lắm. Đừng buồn yêu thương nhé, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau nhỉ. Thương lắm lắm".

img
Nhã Phương hạnh phúc khi được nhận quà của Trường Giang dịp kỷ niệm 1 năm yêu

Ngày 16/7/2016, Trường Giang khiến Nhã Phương bất ngờ khi xuất hiện ở địa điểm ghi hình phim "Tuổi thanh xuân" 2 với bó hoa hồng cùng dòng chữ nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau: "365 ngày vừa qua, anh đã làm em khóc rất nhiều... Anh sẽ không như vậy nữa!".

Bất ngờ, đến tháng 1/2018, Trường Giang khiến cả showbiz bùng nổ khi đột ngột cầu hôn Nhã Phương trong Lễ trao giải Mai vàng được truyền hình trực tiếp trên đài quốc gia. Trước tình huống này, Nhã Phương tỏ ra hơi bối rối, ái ngại nhưng rồi quyết định đồng ý. Cũng có tin đồn cho rằng sau Lễ trao giải, Nhã Phương đã trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang.

img
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai vàng dịp đầu năm 2018

Tuy nhiên, đây cũng là lúc "cô nàng chiêu trò" Nam Em bất ngờ kể lể về mối quan hệ tình cảm của mình và Trường Giang gây ồn ào trong suốt khoảng một thời gian dài. Người đẹp khẳng định: "Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?".

Cuối cùng, Trường Giang phải chính thức lên tiếng, thừa nhận có tình cảm với Nam Em nhưng sẽ không để yên nếu cô chạm đến Nhã Phương, câu chuyện mới đi đến hồi kết.

Đến "gia đình quốc dân" của Vbiz

Sau hàng loạt ồn ào, khán giả đã nghĩ rằng Trường Giang và Nhã Phương sẽ không thể nào quay lại với nhau nữa. Vậy mà, những hình ảnh thân mật của cả hai dần xuất hiện trở lại từ sau tin đồn Trường Giang sang Thái Lan thăm Nhã Phương trong một khóa tu.

img
Cả hai không giấu được giọt nước mắt hạnh phúc trong đám cưới vào tháng 9/2018

Đến tháng 9/2018, sau cuộc tình 3 năm đầy thị phi, đám cưới của cặp đôi đã chính thức với sự tham gia của hơn nửa showbiz Việt cùng lời chúc phúc của hàng ngàn người hâm mộ. Cuối cùng, bất chấp bao sóng gió, gập ghềnh trong cuộc sống, họ vẫn lựa chọn tin tưởng, trao cho nhau hạnh phúc của nửa phần đời còn lại. Dẫu vậy, vẫn có người hoài nghi về cuộc hôn nhân này của cặp sao.

Cuối năm 2018, Nhã Phương ít xuất hiện hẳn trước mặt công chúng khiến tin đồn râm ran cho rằng cô đã có bầu. Đến tháng 1/2019, nữ diễn viên lên tiếng xác nhận chuyện mang thai và chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng vào tháng 2.

Sau khi sinh con, dường như không ai còn có thể phủ nhận được hạnh phúc tròn vẹn của gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Dù không chính thức để lộ diện gương mặt con gái đầu lòng, cặp đôi thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc gia đình ngọt ngào, đầm ấm khiến người người ngưỡng mộ.

img
Cặp đôi chưa bao giờ công khai mặt của con gái

Trường Giang, từ một anh chàng diễn viên hài thích trêu hoa ghẹo nguyệt trong giới showbiz, bỗng chốc trở lên ngoan ngoãn, an phận là một ông chồng bên canh Nhã Phương với hình ảnh dễ chịu hơn trong mắt công chúng. Anh chàng này cũng liên tục thể hiện là một người chồng chu đáo, yêu chiều vợ hết mực trên truyền thông. Từ việc nấu những món ăn vợ thích, chi tiền khủng mua hàng hiệu tặng vợ hay dành quỹ thời gian ít ỏi trong lúc quay để gọi điện trò chuyện với vợ con. Không khó để bắt gặp cảnh "chàng Hề xứ Quảng" ngồi gọn một góc vui cười, nhí nhảnh khi đang nói chuyện với bà xã và con gái.

Trong một bài phỏng vấn, Trường Giang bật mí cuộc sống 2 vợ chồng thay đổi nhiều sau khi đón thiên thần nhỏ. Trường Giang nói: "Khi có con rồi, thấy bản thân điềm đạm và trưởng thành hơn rất nhiều. 1 trong 2 người phải hy sinh cho gia đình, ai cũng bớt đi một ít thời gian vui chơi, mua sắm để về chăm sóc con nhỏ".

img

Chưa ai nói trước được tương lai, cũng không ai sống mãi trong quá khứ. Khán giả hôm nay vẫn luôn ngưỡng mộ và thầm chúc phúc cho mối tình nhiều cung bậc cảm xúc này của Nhã Phương - Trường Giang.

Hay, nói như bình luận của một khán giả: "Sau nhiều chuyện xảy ra, Nhã Phương vẫn hết lần này đến lần khác tha lỗi cho Trường Giang. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh đám cưới sắp diễn ra, thế nhưng phải chắc chắn một điều Nhã Phương phải thực sự hạnh phúc và tin tưởng mới dám gửi gắm cuộc đời mình cho một người đàn ông. Là chuyện vui hay chỉ buồn, chỉ có Nhã Phương là người hiểu rõ nhất. Là một khán giả yêu mến Nhã Phương, tôi tin vào quyết định của cô ấy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.