Showbiz

Sau 6 tháng, danh hài Hoài Linh chưa thông báo thêm về 13 tỷ đồng từ thiện?

21/05/2021, 13:06
image

Từng thông báo sẽ về miền Trung sau lũ nhưng đã qua 6 tháng, danh hài Hoài Linh chưa có thông tin thêm về số tiền hơn 13 tỷ đồng quyên góp?

img

6 tháng trôi qua, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa thông báo hơn 13 tỷ đồng quyên góp cho miền Trung đã làm gì?

Ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa kết thúc, nghệ sĩ Hoài Linh lại gặp lùm xùm khi ca sĩ Hà My tự nhận là vợ anh, lên tiếng minh oan giúp chồng. Chưa hết, "Sáu bảnh" lại tiếp tục bị soi vẫn chưa công khai minh bạch việc sử dụng số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung vào tháng 11/2020.

Cụ thể vào tháng 10/2020, khi miền Trung đang phải oằn mình trước những khó khăn do bão lũ gây ra, nghệ sĩ Hoài Linh đã công khai kêu gọi cư dân mạng ủng hộ. Đến ngày 11/11/2020, anh thông báo số tiền kêu gọi đã 13 tỷ 413 triệu 197 ngàn 865 đồng, đồng thời ngừng nhận thêm tiền.

Theo thông báo của nam danh hài khi đó, số tiền hiện nay là tâm, sức của mọi người từ trong nước, đến kiều bào sinh sống và làm việc ở nước ngoài, luôn hướng về miền Trung.

“Chúng ta sẽ cố gắng dùng số tiền này một cách hiệu quả nhất dù chỉ 1000 đồng. Chúng ta nên ưu tiên cho các gia đình khó khăn, nhất là những gia đình vùng sâu, vùng xa và đồng bào các dân tộc miền núi, tránh trường hợp những nơi được hỗ trợ quá nhiều, còn những nơi lại ít nguời đến.

img

Dòng trạng thái "chốt sổ" nhận tiền từ thiện ngày 11/11/2020 là dòng tin cuối cùng về vụ từ thiện miền Trung của danh hài Hoài Linh

Linh xin phép quý vị chưa đi vội, vì Linh còn xin thêm sự đồng hành của những công ty mà Linh đã và đang làm việc. Chúng ta đã xác định là khắc phục hậu quả sau bão, lũ, càng thêm được nhiều sự chung tay, bà con miền Trung càng được nhiều sự an ủi cả về tinh thần lẫn vật chất”, Hoài Linh viết.

Trước đó vào ngày 27/10, anh cho biết ghi nhận những ý kiến đóng góp về cách thức sẽ làm thiện nguyện của mọi người. Theo đại đa số ý kiến thì nên gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi có hoàn cảnh khó khăn, thiệt hại nặng nhất. Ngoài ra, ưu tiên trích một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu. Bản thân anh đã suy nghĩ về việc này khi kêu gọi sự hỗ trợ của khán giả.

img

Nam nghệ sĩ từng thông báo sẽ về miền Trung sau lũ để giúp bà con khắc phục hậu quả

“Linh sẽ về với bà con miền Trung để chuyển đến sự yêu thương của quý vị, và lòng tin tưởng của quý vị đã đặt vào Linh. Linh dự kiến sẽ về miền Trung sau bão và lúc ấy, chắc số tiền sẽ nhiều hơn rồi”.

Thế nhưng đến hiện tại, đã 6 tháng trôi qua, trên facebook cá nhân và fanpage chính thức từng kêu gọi mọi người ủng hộ miền Trung, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa có thông báo tiếp theo về việc thiện nguyện này kể từ sau khi “chốt sổ” số tiền hơn 13 tỷ đồng.

Mặc dù, mạng xã hội của anh thi thoảng vẫn cập nhật thông tin về cuộc sống, công việc của mình nhưng danh hài nổi tiếng chưa có thông tin gì về việc sử dụng số tiền hơn 13 tỷ đồng quyên góp ra sao.

Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với nghệ sĩ Hoài Linh và chờ nghệ sĩ có câu trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.