Showbiz

Sau 8 năm, Hương Giang hé lộ lý do thật sự được chọn tại Vietnam Idol

19/07/2020, 18:32
image

Dù có giọng hát không thực sự xuất sắc nhưng Hương Giang vẫn được đi tiếp tại Vietnam Idol 2012 vì lý do đặc biệt.

img
Hương Giang đã quyết định nói thật khi bị hỏi có phải là người chuyển giới hay không tại cuộc thi Vietnam Idol 2012

Vực lên từ rất nhiều lời chê bai, sự kỳ thị, thậm chí là lăng mạ, Hương Giang từng bước khẳng định bản thân mình với công chúng về khả năng lẫn cách sống. Để có được thành công như ngày hôm nay, Hương Giang đã từng đứng giữa 5 giây quyết định cuộc đời giữa “lời nói dối” và “sự chân thật” trong 1 cuộc phỏng vấn tại Vietnam Idol 2012 - cuộc thi đầu tiên giúp cô đặt chân vào showbiz.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", lần đầu tiên Hương Giang đã tiết lộ lý do thực sự khiến cô được lọt vào vòng trong của Vietnam Idol 2012. Cụ thể, khi nhìn thấy tấm hình của mình cách đây 8 năm khi tham gia Vietnam Idol, nữ ca sĩ trào dâng nhiều cảm xúc. Với cô, đó là khoảnh khắc mình chính thức đặt chân vào showbiz Việt và những thị phi cũng bắt đầu từ đây.

img
Hương Giang công khai mình là người chuyển giới tại cuộc thi Vietnam Idol 2012

Trong tấm hình hoài niệm, Hương Giang vẫn còn in rõ giọt nước mắt trên má. Cô cho biết đó là khoảnh khắc ngồi trước rất nhiều máy quay của chương trình và nhận được câu hỏi "Hương Giang có phải là người chuyển giới hay không?".

"Lúc đó, tôi chỉ có 5 giây suy nghĩ và quyết định xem mình nói thật hay là nói dối. Nếu tôi quyết định nói thật thì gia đình, hàng xóm và người thân sẽ biết sự thật, nhưng nếu tôi nói không phải thì sẽ trở thành người nói dối. Tôi quyết định nói thật rằng mình là người chuyển giới”, giọng ca sinh năm 1992 chia sẻ.

Ngay lập tức, chương trình quyết định cho Hương Giang đi tiếp vào vòng trong vì sự thật thà của cô. Sau đó, nữ ca sĩ đã gặp đạo diễn của chương trình là Nguyễn Phan Quang Bình và nhận được một câu nói bất ngờ: “Thật ra tài năng của em lúc ấy chưa xuất sắc, nhưng trong 5 giây cuộc đời đó mà em nói dối thì em không xứng đáng đi tiếp”.

Nữ ca sĩ tự hào nhận định: "Kể từ khoảnh khắc đó, tôi nhận ra mình cứ chân thật với tất cả mọi thứ thì sẽ nhận được nhiều thứ hơn". Và sự chân thật luôn là kim chỉ nam giúp cho Hương Giang luôn xử lý mọi việc đúng mực và kiên quyết. Cùng những cố gắng đã giúp cô trở thành một hoa hậu Hương Giang của hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.