Showbiz

Sau BAFTA, đến lượt National Television Awards lùi thời gian tổ chức

25/06/2020, 10:04

National Television Awards – giải thưởng Truyền hình danh giá của Anh sẽ bị hoãn cho đến tháng 4/2021 do diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

img
Giải thưởng Truyền hình danh giá của Anh sẽ bị hoãn cho đến tháng 4/2021 do diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

National Television Awards (NTA) - Lễ trao giải Truyền hình Anh quốc lần thứ 26 vốn được lên kế hoạch diễn ra vào tháng một như thường niên. Tuy nhiên, ban tổ chức mới đây đã quyết định hoãn lại vì lý do đảm bảo an toàn.

Người phát ngôn của NTA cho biết: "Buổi lễ sẽ được rời sang thứ ba ngày 20 tháng 4/2021 và toàn bộ vé tham dự theo đó cũng được thay đổi thời hạn. Thông tin về các hạng mục bỏ phiếu mới sẽ được chúng tôi công bố đầu năm 2021, trước đó vòng bỏ phiếu bình chọn đầu tiên dự kiến bắt đầu vào mùa thu năm nay."

Lễ trao giải lần thứ 26 như các năm trước được tổ chức tại Sân vận động O2 Arena, London. Thành viên của ​​hội đồng sẽ trực tiếp bình chọn công khai các chương trình truyền hình, nhân vật và bộ phim truyền hình được yêu thích nhất năm.

Các hạng mục đề cử bao gồm từ Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất đến Chương trình Tạp chí thời sự hay nhất. Hai hạng mục này lần lượt đươc trao cho bộ đôi Ant và Dec cùng show “This Morning” vào năm ngoái.

img
Cặp bài trùng Ant và Dec nổi tiếng trên thế giới qua các chương trình: Pop idol, Britain’s Got Talent, Red or Black,.. Họ đã đạt giải người dẫn chương trình giải trí hay nhất ở National Television Awards trong suốt 12 năm qua. (Ảnh: Internet)

Lễ trao giải NTA trước đó bị tranh cãi gay gắt bởi một số hình ảnh không mấy đẹp đẽ, nổi bật là người dẫn chương trình David Walliams, anh ta bị chỉ trích nặng nề vì màn thể hiện tồi tệ và phản cảm của mình.

Một vài lùm xùm khác xung quanh buổi trao giải: Diễn viễn trong Love Island, Chris Hughes tấn công một phóng viên săn ảnh tự do sau lễ trao giải. Loạt ngôi sao của chương trình Britain’s Got Talent bị Piers Morgan – dẫn chương trình của ITV Good Morning Britain chỉ trích thậm tệ trong khi người xem chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.