Điện ảnh

Sau bao sóng gió, Nhã Phương vẫn trở về bên Nhan Phúc Vinh

29/08/2018, 16:12

Sau bao sóng gió, Hạ (Nhã Phương) vẫn trở về bên Tùng (Nhan Phúc Vinh) - mối tình của 5 năm tuổi thanh xuân.

IMG_2022

Sau bao sóng gió, Hạ (Nhã Phương) vẫn trở về bên Tùng (Nhan Phúc Vinh) - mối tình của 5 năm, tuổi thanh xuân.

Tập cuối Ngày ấy mình đã yêu vừa lên sóng tối qua (28/8) với kết thúc happy ending của Hạ (Nhã Phương) - Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Sol (Bảo Thanh) - Đô (Chí Thiện)

Sau khi biết chuyện Hạ và Tùng từng là người yêu của nhau trong suốt 5 năm tuổi trẻ, Nam (Lương Thế Thành) vô cùng bất ngờ và tức giận. Thậm chí, trong một cuộc gặp mặt Nam và Tùng đã xảy ra xô xát, cả hai lao vào nhau đánh như để trút hết cơn giận. Chứng kiến cảnh hai người đàn ông đánh nhau vì mình, Hạ quyết định chấm dứt với cả hai và bắt đầu 1 cuộc sống mới. 

Sau tất cả, người ở bên cạnh Hạ vẫn là Tùng. Ngày chia tay, Tùng nói sẽ ra đi một thời gian nhưng thực chất nhưng anh vẫn âm thầm dõi theo Hạ theo cách riêng. Theo Tùng, thời gian là liều thuốc hữu hiệu để xoa dịu những tổn thương của Hạ, đó cũng là cách duy nhất để một lần nữa anh bước vào trái tim Hạ. Để rồi, định mệnh lại một lần nữa đem họ đến bên nhau. 

q2-15354125751351638045351

Nam mừng cho Hạ nhưng lại buồn cho mình.

3 năm sau, Nam đã hiểu vì sao Hạ chưa bao giờ thú nhận với anh tất cả những điều này khi bất ngờ nghe được cuộc trò chuyện của Hạ với mẹ, Hạ hứa không làm tổn thương Nam nhưng cũng thừa nhận vẫn không thể quên được Tùng.

Vì yêu Hạ nhưng cũng muốn Hạ hạnh phúc nên Nam quyết định đi du học ở nước ngoài. Sau khi biết Hạ và Tùng đã xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, Nam không còn trách móc và nhớ Hạ nhiều như trước nữa. Nam nói anh mừng cho Hạ nhưng lại buồn cho mình.

Kết thúc phim không nói Nam liệu có đến với cô "em gái mưa" - Dung (Tam Triều Dâng) ngày xưa không, nhưng tất cả đều hy vọng một người đàn ông tốt như Nam sẽ tìm được hạnh phúc.

Sau khi Ngày ấy mình đã yêu kết thúc, phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào khung giờ 21h40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 3/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.