Showbiz

Sau bê bối cờ bạc nợ nần, La Thành chỉ biết xin lỗi mẹ

06/06/2021, 16:01

La Thành từng có lúc phải trốn vì cờ bạc nợ nần, phải bán nhà để trả nợ. Giờ, anh chỉ biết xin lỗi mẹ của mình.

img

Diễn viên La Thành từng phải trốn nợ vì cờ bạc

Cũng trong hậu trường chương trình "Người một nhà" mùa 2 mới đây, diễn viên La Thành có những chia sẻ về gia đình và cuộc sống cá nhân sau hơn một năm trở lại hoạt động nghệ thuật.

Nhớ về kí ức gia đình lúc còn bé, nam diễn viên cho biết gia đình anh có nhiều anh chị em sống chung trong một mái nhà từ nhỏ tới lớn. Nhà anh rất lớn, có sân bóng, hồ bơi, hồ câu cá. Các anh chị em trong nhà chơi với nhau rất vui vẻ nhưng cũng thường xuyên đánh nhau, cãi lộn. Tuy nhiên, nếu được quay lại, anh vẫn chọn sẽ quay lại khoảng thời gian vui vẻ đó.

Theo nam diễn viên, ba mẹ anh ly hôn lúc anh còn rất bé. Nam diễn viên sống cùng mẹ và gia đình ngoại từ nhỏ đến lớn. Lúc nhỏ, La thành từng giấu mẹ bỏ ngang việc học và bị mẹ phát hiện. Khi đó, anh đang học Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải, nhưng sau đó bỏ ngang và thi vào Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Mẹ anh lúc đó đã rất tức giận, ắng con vì giấu gia đình, tự thi theo ý muốn. Gia đình muốn anh theo ngành kinh doanh truyền thống của nhà.

img

La Thành trong phim "Bố già"

Bản thân La Thành đã phải thuyết phục để mẹ cho mình cơ hội thi, nếu không được sẽ về làm văn phòng. Tới hiện tại, anh vẫn cho rằng đó là một quyết định đúng đắn: “Ngoài làm nghệ thuật, tôi không biết làm gì nữa".

Chật vật theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng chính La Thành đã đạp đổ nhiều cơ hội của mình khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Đầu năm 2017, mạng xã hội râm ran tin đồn anh đang nợ nần vì cờ bạc. Tuy nhiên lúc đó, nam diễn viên im lặng và "biến mất" khỏi showbiz. Tới cuối năm 2017, anh mới xuất hiện và xác nhận thông tin. Do bị các chủ nợ tạo sức ép, anh đã phải bỏ trốn và đến sống nhờ nhà bà con xa ở Long An.

img

Với nam diễn viên hiện tại, mẹ và con gái là động lực của anh

Sau thời gian vướng vào cờ bạc, nợ nần, La Thành bày tỏ tới tận bây giờ, anh vẫn luôn cảm thấy có lỗi với mẹ. Thậm chí, anh không đủ can đảm nói lời xin lỗi với bà. Khi được hỏi sẽ nói điều gì để gửi đến mẹ, diễn viên sinh năm 1987 bộc bạch: “Con xin lỗi mẹ”.

Hiện tại với La Thành, mẹ và con gái - bé Tiểu Mỹ chính là nguồn động lực của anh. Bé Tiểu Mỹ là con của La Thành với người bạn gái cũ. Cả hai dù đã chia tay nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc con chung. Có một cô con gái khiến anh chăm chỉ hơn, sống có trách nhiệm hơn. Anh cũng khen bạn gái cũ là người chu toàn.

"Quần áo của con, tôi không cần phải mua luôn, vì mỗi lần tôi mua sai là về bị la. Bạn gái tôi là một người chịu nhiều thiệt thòi, vất vả khi phải chăm con một mình. Bản thân tôi thường xuyên phải đi quay ở tỉnh, liên tục từ ngày này qua ngày khác. Tôi từng hứa sẽ dành thời gian cho mẹ bé nhưng hứa rồi cũng không dành thời gian được vì công việc cứ tới, tôi phải ráng làm", nam diễn viên "Đôi mắt âm dương" thổ lộ.

La Thành là diễn viên hoạt động nghệ thuật cùng thời với Trấn Thành, Trường Giang, Anh Đức.. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim như "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử", "Bố già", "Đôi mắt âm dương", "Chiến dịch chống ế", "49 ngày"... Tuy nhiên khi sự nghiệp đang khởi sắc, anh lại vướng ồn ào nợ nần tiền tỷ vì thua cờ bạc và phải bỏ trốn. Sau thời gian vắng bóng, La Thành giờ bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.