Showbiz

Sau bê bối hút cần sa, T.O.P Big Bang sẽ không trở lại ngành giải trí?

14/10/2019, 11:28

T.O.P Big Bang xóa bình luận " Tôi đâu có suy nghĩ gì đến việc trở lại. Tôi chỉ muốn xem hình ảnh động vật thôi" trên instagram của mình.

img
Sau bê bối dùng chất cấm, hình ảnh của T.O.P bị ảnh hưởng nghiêm trọng

T.O.P - thành viên của nhóm nhạc đình đám Big Bang đã xuất ngũ từ tháng 7/2019, đến hiện tại, anh vẫn chưa có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Kể từ sau bê bối sử dụng chất cấm, T.O.P khá im hơi lặng tiếng trong làng giải trí.

Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh một bức tranh động vật khi anh tham gia một cuộc triển lãm. Bài đăng của T.O.P nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng trăm nghìn lượt thích. Tuy nhiên, một tài khoản đã bình luận nhắc nhở: "Đừng bao giờ nghĩ về việc quay lại ngành giải trí. Hãy ngừng đăng bài lên Instagram và suy ngẫm về bản thân của mình đi".

img

Đáp lại, thành viên của Big Bang trả lời: "Vâng. Chúa ơi, tôi đâu có suy nghĩ gì đến việc trở lại. Tôi chỉ muốn xem hình ảnh động vật thôi". Thế nhưng ngay sau đó, nam ca sĩ đã xóa bình luận này khỏi trang cá nhân. Dù vậy, câu trả lời của anh cũng được nhiều người nhanh chóng chụp lại và chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Vào tháng 6/2017, T.O.P trở thành tâm điểm của truyền thông khi anh bị điều tra về việc đã hút cần sa. Anh bị cáo buộc sử dụng cần sa cùng người bạn nữ 22 tuổi tên là Han Seo Hee. Nam ca sĩ cũng đã trực tiếp viết một bức thư tay, thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi vì scandal này. Thành viên của Big Bang sau đó đã bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát anh đang phục vụ và phải chuyển sang một đơn vị quân đội khác để bắt đầu lại từ đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.