Showbiz

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng xuất hiện giản dị, gầy rộc

16/03/2019, 06:07

Nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi sự giản dị, xinh đẹp nhưng có phần gầy hơn trước.

img
Phạm Băng Băng xuất hiện giản dị sau scandal.

Sau bê bối trốn thuế gây chấn động làng giải trí vào nửa cuối năm 2018, Phạm Băng Băng "biến mất" trong làng giải trí và truyền thông. Thời gian gần đây, nữ diễn viên bắt đầu xuất hiện nhiều hơn thông qua những lần chụp ảnh chung với bạn bè, người thân. Ngày 15/3, Phạm Băng Băng lại gây chú ý khi chụp hình cùng người bạn của mình.

Trong bức ảnh, nữ diễn viên diện chiếc áo sơ mi kết hợp cùng chân váy đen giản dị, thanh lịch, mái tóc buộc túm sau lưng. Gương mặt cô cũng không trang điểm nhiều để toát lên vẻ kiêu sa, sang chảnh thường thấy mà chỉ thoa son môi. Không ít người nhận định, nàng "Kim Tỏa" đã gầy đi khá nhiều. Gương mặt cô nhỏ, thanh thoát hơn.

img
Không ít người nhận định, nàng "Kim Tỏa" đã gầy đi khá nhiều.

Thời gian vừa qua, dù ít xuất hiện nhưng tên tuổi của Phạm Băng Băng vẫn nóng trên mặt báo và nhiều diễn đàn, trong đó có lùm xùm nghi vấn cô chia tay Lý Thần, cũng như được cho rằng có những sự thân mật, ôm hôn một người đàn ông tuổi trung niên ở tòa nhà của công ty Hoa Nghị. Theo đó, một cô gái được cho là Phạm Băng Băng đeo khẩu trang, trò chuyện khá lâu với người đàn ông trước khi rời đi.

Tuy nhiên, không ít khán giả khẳng định đây không phải nữ diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách. Trong bức hình được trang 163 đăng tải, cô gái có mái tóc dài ngang lưng. Trong khi đó ở hình ảnh mới nhất được đăng tải của Phạm Băng Băng vào ngày 4/2, nữ diễn viên đã cắt tóc. Hiện tại, phía Phạm Băng Băng chưa lên tiếng về ồn ào này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.