Showbiz

Sau cái chết của Goo Hara, "bom sex" HyunA thừa nhận bị trầm cảm

29/11/2019, 10:10

HyunA đã can đảm lên tiếng thừa nhận bản thân đang phải trị liệu để điều trị căn bệnh trầm cảm.

img
Ca sĩ HyunA

Những ngày qua, câu chuyện trầm cảm của các ngôi sao trong showbiz Hàn trở thành đề tài nóng bỏng sau cái chết của hai ca sĩ Goo Hara và Sulli. Mới đây, nữ ca sĩ HyunA đã thông qua Instagram cá nhân để tỏ bày câu chuyện của bản thân liên quan tới căn bệnh này. HyunA chia sẻ, cô đã phải nghĩ rất nhiều trước khi quyết định nói về nó.

Nữ ca sĩ kể lại, cô đã ước mơ được đứng trên sân khấu từ khi còn nhỏ. Hiện tại, cô đã đạt được ước mơ và nhận được tình yêu thương cùng sự ủng hộ của khán giả. Cô luôn biết ơn và hạnh phúc vì đã nhận được rất nhiều cơ hội, nhưng cũng cảm thấy có lỗi.

"Theo thời gian, tôi được ra mắt và trưởng thành, nhận ra bản thân phải có trách nhiệm với những hành động của mình, không được mắc lỗi. Tôi muốn trở thành người được mọi người lựa chọn. Vì tham vọng nên tôi chỉ nhìn về phía trước và làm hết sức, rồi không nhận ra mình đã bị bệnh. Tuy nhiên, xung quanh tôi có rất nhiều người tốt và có các fan nên tôi nghĩ mình ổn. Tôi bỏ qua, không nghĩ rằng căn bệnh đó là thật và chỉ nhận ra khi đến bệnh viện vào năm 2016", nữ ca sĩ kể lại.

Cũng theo giọng ca sinh năm 1992, cô không thể tin mình bị trầm cảm và rối loạn lo âu. Hiện tại, mỗi hai tuần cô lại đi trị liệu và cố không nghĩ tới những chuyện tiêu cực. Trong lần đầu trị liệu, HyunA đã bị ngất. Thế nhưng, cô chỉ coi đó như một triệu chứng rối loạn lo âu và sau đó bác sĩ chẩn đoán cô ngất do cường phế vị.

img

"Tôi muốn đứng trên sân khấu, nhưng nếu liên tục ngất xỉu và mọi người biết chuyện, ai sẽ mời tôi biểu diễn nữa? Tôi lo lắng nên không muốn nói với ai. Tôi giữ bí mật trong một thời gian dài, thấy rất buồn và có lỗi mỗi khi bị ngất xỉu. Tôi thấy có lỗi với những người đã tin tưởng mình khi quay quảng cáo hoặc dự sự kiện", HyunA bộc bạch.

Để giảm bớt gánh nặng, nữ ca sĩ đã quyết định thành thật, không che giấu câu chuyện này nữa. Cựu thành viên nhóm 4Minute hứa sẽ làm hết sức với thái độ tích cực. Cô nhấn mạnh mình muốn yêu thương và chăm sóc cho bản thân nên sẽ tiếp tục dũng cảm và thành thật.

Lời chia sẻ của HyunA đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Không ít bình luận gửi đến nữ ca sĩ để cổ vũ cô, đồng thời mong HyunA sẽ luôn giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bản thân mình tốt hơn.

HyunA sinh năm 1992, chính thức ra mắt vào năm 2007 với tư cách thành viên của nhóm Wondergirls, nhưng cô đã rời nhóm sau vài tháng vì lý do sức khỏe. Sau đó 1 năm, cô ra mắt trong nhóm nhạc 4Minute. Trong nhóm, cô nổi tiếng bởi phong cách quyến rũ, sexy và được nhiều người gọi là "bom sex". Dù là thành viên nổi bật trong nhóm nhưng cô vẫn nổi tiếng hơn với sự nghiệp solo sau khi 4Minute tan rã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.