Pháp đình

Sau chầu nhậu, giết vợ vì nghi ngoại tình

13/01/2016, 13:50

Sau khi uống rượu, nghi ngờ vợ ngoại tình, Lực đã cầm dao đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

4
Sau khi uống rượu, nghi ngờ vợ ngoại tình, Lực đã ra tay giết vợ 

Ngày 13/1, TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Bá Lực (SN 1988, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) tù chung thân về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Lực và chị L.T.T.L. là vợ chồng và chung sống ở huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Ngày 15/2/2015, Lực chở vợ con từ Tiền Giang lên nhà chị ruột của Lực ở quận Bình Tân (TP HCM) chơi. Sau đó, Lực về nhà người thân ở quận Tân Bình để lấy đồ cá nhân và lấy một con dao lê bỏ vào giỏ rồi chạy về nhà chị ruột của mình.

Tại nhà chị ruột mình, Lực đã cùng một người bạn nhậu đến 2h sáng hôm sau. Sau khi uống rượu, giữa Lực và chị L. phát sinh mâu thuẫn do Lực nghi ngờ chị L. ngoại tình. Chị L. tỏ thái độ thách thức nên Lực tức giận dùng dao lê đòi đâm chị L.. Thấy vậy, chị L. bỏ chạy thì bị Lực đuổi theo đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong tại chỗ. Mặc dù người nhà ra can ngăn nhưng Lực vẫn vùng vẫy chạy xuống bếp lấy dao tiếp tục đâm chị L. rồi tự đâm vào người mình.

Lực cũng được đưa đi cấp cứu, qua ngày hôm sau thì xuất viện.

Tại phiên tòa, nhận thấy hành vi của Lực là đặc biệt nghiêm trọng nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt Lực tù chung thân về tội “Giết người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.