Quốc tế

Sau Chelsea, đến lượt Arsenal bị loại khỏi FA Cup

13/03/2016, 22:39

Arsenal đã phải nhận trận thua sốc trước Watford tại tứ kết FA Cup.

arsenal
Arsenal bị Watford ngáng đường tại FA Cup

Tiếp đón Watford trên sân nhà tại vòng tứ kết FA Cup, HLV Wenger đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Nhờ vậy, Pháo thủ dễ dàng chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trước lối chơi tử thủ của đội khách, các học trò của HLV Wenger không tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý. Tình huống ngon ăn nhất là pha sút bóng ra ngoài ở tư thế đối mặt của Elneny.

Bước vào hiệp 2, Arsenal tiếp tục dồn ép đối thủ. Dẫu vậy, khi các các chân sút áo đỏ còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương thì Watford đã bất ngờ vượt lên. Phút 50, từ quả ném biên, Deeney nhả bóng cho Ighalo và tiền đạo này có pha xoay sở quá hay rồi sút tung lưới Ospina, mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có bàn dẫn, Watford lại càng có lý do để chơi phòng ngự phản công triệt để khiến Arsenal dù nỗ lực nhưng không thể nào khoan phá. Phút 63, đội chủ nhà nhận thêm một gáo nước lạnh khi Guedioura băng lên tung cú sút xa sấm sét nhân đôi cách biệt cho Watford.

Không còn gì để mất, HLV Wenger điều chỉnh một loạt nhân sự trên hàng công và thúc các học trò dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng, tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn gỡ của Welbeck ở phút 88. Thua trận 1-2, Arsenal đã trở thành đội bóng lớn thứ hai, sau Chelsea bị loại ở tứ kết FA Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.